Ca sĩ Việt diễn live gần đây: Tổ hợp liên hoàn “oét nốt", chênh phô, giọng hát “tàng hình” xin gửi đến khán giả

Jack, Hà Anh Tuấn, Hoàng Thuỳ Linh là những cái tên gây tranh cãi gần đây vì sân khấu live.

Thời gian vừa qua, Jack ngập trong phản ứng tiêu cực vì lùm xùm “60 tỉ mời Messi", đấu tố qua lại cùng doanh nhân Quốc Cường. Lùm xùm chưa qua đi, nam ca sĩ gốc Bến Tre đã “thắp” lại ngọn lửa phản đối của công chúng với sân khấu live ngày 9/9 vừa qua. Màn trình diễn này Jack bị đánh giá “dở tệ, liên tục hát oét nốt" và giao lưu không tinh tế. 

Ngoài Jack, Hoàng Thuỳ Linh và Hà Anh Tuấn cũng bị "réo gọi" trong thời gian này. Những sân khấu live của 3 nghệ sĩ bị “điểm mặt đặt tên” trong danh sách những màn live kinh hoàng của Vpop. 

Jack hát oét nốt, giao lưu thiếu tinh tế 

Lần đầu lộ diện hậu scandal sử dụng hình ảnh Messi, Jack đã hoàn toàn đánh mất phong độ biểu diễn. Trong chương trình hôm 9/9, Jack thể hiện 3 ca khúc bao gồm Hồng nhan, Ngôi sao cô đơn, Xóa tên anh đi và không trình diễn Từ nơi tôi sinh ra. Ở phần Ngôi sao cô đơn, nam ca sĩ gốc Bến Tre liên tục hụt hơi, hát "oét nốt" dù không trình diễn quá nhiều vũ đạo mạnh. Việc liên tục gây tranh cãi mà khả năng âm nhạc không cải thiện khiến khán giả lắc đầu ngán ngẩm. Ngay lập tức, sân khấu của Jack bị liệt vào hàng thảm hoạ. 

Jack hát oét nốt liên tục trên sân khấu 9/9

Chưa kể, màn giao lưu cùng các Đom Đóm - cộng đồng fan Jack cũng bị đánh giá là thiếu tinh tế. Cụ thể, trước khi hát Xoá tên anh đi, nam ca sĩ dặn người hâm mộ: Không được xoá tên tôi nhá, xoá là tui về quê bán bánh tráng thiệt đó" khiến nhiều khán giả không biết phản ứng sao cho phải. Đêm diễn 9/9 là sự kiện có cả nhiều ngôi sao khác như MONO, HIEUTHUHAI, Phương Ly, Hoàng Thuỳ Linh,... đương nhiên không chỉ có các Đom Đóm theo dõi. Câu dặn này của Jack viral MXH, nhiều người ủng hộ cho rằng anh nên “về quê bán bánh tráng luôn” thì hợp lý. 

Jack tiếp tục mang về phản ứng tiêu cực sau sân khấu live thảm hoạ
Jack tiếp tục mang về phản ứng tiêu cực sau sân khấu live thảm hoạ

Hà Anh Tuấn chênh phô, nốt cao “tàng hình" 

Ngoài Jack, Hà Anh Tuấn cũng là một cái tên bị cộng đồng mạng “réo gọi" vì sân khấu live tại Vietnam Idol 2023. Theo đó, Hà Anh Tuấn gây tranh cãi ở tiết mục cover ca khúc Trái tim em cũng biết đau, Hà Anh Tuấn vì lộ rõ nhiều nốt chênh phô, chới với thậm chí còn bị nhận xét “hát không ra hơi”, “nốt cao tàng hình". Nhiều bình luận nhận xét cách xử lý của Hà Anh Tuấn, quá “điệu” nên bị trật nhịp, không tạo được cảm xúc. 

Dù biểu diễn trong chương trình chính thức của Vietnam Idol được phát sóng, nhưng phần của Hà Anh Tuấn hiện tại vẫn chưa được trình làng. 

Phần trình diễn của Hà Anh Tuấn vẫn chưa được phát sóng
Phần trình diễn của Hà Anh Tuấn vẫn chưa được phát sóng

Hoàng Thuỳ Linh hát đè nhưng đè nhiều hơn hát…

Một trường hợp khác live không oét nốt vẫn gây tranh cãi dạo gần đây chính là Hoàng Thuỳ Linh. Sau “biến cố” họp báo Vietnamese Concert, nữ ca sĩ góp mặt trong đêm diễn 9/9 cùng với Jack. Mang đến loạt hit quốc dân như See tình, Bo xì bo, Gieo quẻ,… Màn trình diễn của Hoàng Thuỳ Linh có thể nói là trọn vẹn từ phần nhìn đến phần nghe, nhưng khán giả lại chưa được thuyết phục. Phần nhạc backtrack to khiến nhiều người cho rằng Hoàng Thuỳ Linh hoàn toàn hát nhép chứ không thể gọi là hát đè.

Hoàng Thuỳ Linh bị netizen chỉ ra hát nhép

Tuyết Hiền

VinFast tiếp tục là đối tác danh hiệu cho giải vô địch thế giới VinFast Ironman® 2023

VinFast tiếp tục là đối tác danh hiệu cho giải vô địch thế giới VinFast Ironman® 2023

Nice, Pháp, ngày 11/09/2023 - VinFast (NASDAQ: VFS), thương hiệu xe điện toàn cầu đến từ Việt Nam, sẽ tiếp tục là đối tác danh hiệu cho giải Vô địch Thế giới IRONMAN® trong hai năm tiếp theo, 2024 và 2025.