Cách bày tượng Phúc Lộc Thọ để thu hút nguồn năng lượng may mắn cho cả gia đình

Muốn Tam Tinh luôn ngự trị trong nhà, tượng ba ông Tam Đa luôn luôn phải đặt theo đúng thứ tự để phát huy tính năng phong thủy cao nhất.

Bên phải luôn là ông Phúc với tất cả nguồn năng lượng phước lành và may mắn.

Ở giữa là ông Lộc với niềm tin về sự thành công và tài chính ổn định.

Ông Thọ luôn ở bên trái, mỉm cười và ban tặng những món quà của tuổi thọ và cuộc sống yên bình.

Tuy nhiên, sự sắp xếp theo cách này không phải là bắt buộc. Trong thực tế, người ta cũng có thể chọn để sắp xếp chúng theo nhiều cách. Ví dụ: Ông Phúc tại trung tâm, ông Thọ bên phải của mình và ông Lộc bên trái.

Vị trí 

Tượng Thần tiên tất nhiên nên đặt ở vị trí may mắn để thờ cúng. Tượng Thần Phật nếu đặt ở vị trí hung, kị với tuổi của chủ nhà sẽ gây hao tài tốn của và dính vào nhiều chuyện thị phi.

Đặt ở hai bên cửa chính: Bạn nên đặt tượng Phúc - Lộc - Thọ ở một trong hai vị trí bên cạnh cửa chính. Tuyệt đối không đặt đối diện cửa chính sẽ khiến tài lộc thoát ra khỏi nhà.

Đặt tượng hướng vào trong phòng: Cũng giống như việc không đặt tượng đối diện cửa chính, mặt tượng không được hướng ra ngoài. Mặt tượng hướng vào trong tức là đem tiền tài đến cho người trong nhà, nếu như hướng ra ngoài tức là tiễn tiền tài ra ngoài.

Đặt tượng trong phòng khách: Bạn nên đặt tượng ba ông Tam Đa trong những căn phòng chính của ngôi nhà như phòng khác, tránh phòng bếp, phòng ngủ, nhà tắm... Theo chuyên gia phong thủy, gia đình nên đặt tượng trên một cái bàn cao, trước một bức tường vững chắc.

Đặt tượng trong phòng làm việc: Đặt tượng Phúc - Lộc - Thọ trong văn phòng mang đến cho gia chủ nhiều vận may trong công danh sự nghiệp. Tượng Phúc - Lộc - Thọ cần phải được đặt phía sau bàn làm việc.

Đặt trong ô tô: Trong ô tô, bạn cũng có thể đặt bộ tượng Tam Đa nhỏ ở phía đằng trước, quay mặt lại phía người lái. Ba ông sẽ giúp bảo vệ sự an toàn của bạn trên những cung đường.

MỘC MIÊN (t/h)