Cách dưỡng da ẩm từ bên trong, bạn không cần đến mười bước

Làn da ẩm mượt không cần đến mười bước để đạt được, mẫu số chung trong quá trình tìm kiếm làn da sáng là hydrat hóa.

Rachel Liverman, đồng sáng lập và CEO của Glowbar đưa lời khuyên, bước đầu tiên là chăm sóc da tốt, giúp giảm khả năng khô da. Trên hết, các sản phẩm kem không phải là loại bột để giúp chúng ta luôn luôn có vẻ đẹp long lanh như sương. Vì vậy, hãy tìm kiếm phấn má hồng và phấn highlight, sau đó thêm bột sương và máy tạo độ ẩm trong những tháng mùa đông.

Cách dưỡng da ẩm từ bên trong, bạn không cần đến mười bước

Bạn muốn biết thêm? Dưới đây là năm lời khuyên từ Trung tâm làn da ẩm ướt mà các chuyên gia muốn bạn biết, cộng với một danh sách các yếu tố cần thiết để giúp bạn đạt được làn da sáng mịn.

Giữ thói quen tốt

Một loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng, một loại nước dưỡng ẩm và một loại huyết thanh axit hyaluronic nên có một vị trí trong quy trình chăm sóc da hiện tại của bạn. Đối với những tháng mùa đông, hãy lựa chọn các loại kem nhiều hơn so với các loại kem dưỡng da và vào mùa hè, hãy thử một loại gel không bị dính khi trời nóng. Quan điểm là xây dựng quá trình hydrat hóa của bạn bằng cách bắt đầu ánh sáng với các sản phẩm như tinh chất, tiếp theo là huyết thanh, dưỡng ẩm, gan giải thích.

Tiến sĩ Sapna Palep của Spring Street Dermatology tại thành phố New York cho biết thêm, chỉ cần một lượng tẩy da chết phù hợp sẽ giúp làn da trông tươi tắn và ẩm mượt. Các sản phẩm tại nhà với axit trái cây là một tiện ích tuyệt vời. Trong văn phòng, chăm sóc da mặt với các kỹ thuật mài da siêu nhỏ, như Hydrafacial , là những lựa chọn hữu ích. "Bởi vì mùa đông có nghĩa là độ ẩm cũng giảm, thời tiết hanh khô, Pal Palep khuyến khích khách hàng nghiêng về các sản phẩm giữ ẩm để giữ ẩm, tránh để da bong tróc. Có loại chất phức hợp phục hồi của Alastin chiết xuất từ ​​nấm mang lại cho nó một sự bảo vệ đẹp mắt.

Ưu tiên chăm sóc da buổi tối

Giữ thói quen chăm sóc da trước khi đi ngủ. Tập trung vào ban đêm nên tập trung vào việc chăm sóc, phục hồi da và giải quyết các vấn đề về da. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ mắt - Chaneve Jeanniton,  người sáng lập của epi.logic skincare, MD, FACS giải thích, thời gian ban đêm là thời gian ưa thích cho các hoạt chất như retinol hoặc chất tẩy da chết hóa học như axit glycolic. Trước khi đi ngủ rất thích hợp sử dụng cho các loại kem và mặt nạ dưỡng ẩm.

Da dễ bị mụn trứng cá nên xem xét lại lớp dầu trên mặt

Thật không may, dầu và chất dưỡng ẩm nặng có thể kích hoạt mụn cho những người dễ mắc bệnh. Những người có làn da dễ bị mụn trứng cá nên đặc biệt cẩn thận không sử dụng các thành phần có thể gây ra mụn, như rượu, dầu.

"Tôi nói với các bệnh nhân của tôi có làn da bị mụn để tránh các thành phần như dầu dừa, bơ ca cao và Vitamin E. Tuy nhiên, có ít loại dầu có vấn đề hơn để lựa chọn. Squalane là một lựa chọn nhẹ và không gây dị ứng. Nó cực kỳ hydrat hóa và cải thiện hàng rào độ ẩm của da. mà không cảm thấy nặng nề trên da.

Hyaluronic Acid là MVP thực sự

Theo Jeannington, tất cả các loại da đều được hưởng lợi từ việc kết hợp huyết thanh dựa trên axit hyaluronic vào buổi sáng và tối. Bước này cung cấp một sự tăng cường hydrat hóa do khả năng tự nhiên của nó để thu hút và giữ tới 1000 lần trọng lượng của nó trong nước. Điều này chuyển sang làn da trông khỏe mạnh, đầy đặn và ẩm ướt, cô ấy giải thích.

Đối với các loại da dầu, hydrat hóa không chứa dầu được cung cấp bởi axit hyaluronic giúp giảm sản xuất bã nhờn và cân bằng độ ẩm cho da. "Tuy nhiên, vẫn đạt được một làn da ẩm mượt như thật. đòi hỏi phải chú ý đến nhu cầu cụ thể của làn da của bạn.

Bắt đầu bằng cách áp dụng huyết thanh axit hyaluronic và quan sát làn da của bạn để xác định xem có cần thêm hydrat hóa hay không. (Có nghĩa là, nếu nó vẫn trông khô cứng, hãy tiếp tục sử dụng) Lựa chọn một loại kem dưỡng ẩm có kết thúc nhẹ hoặc phong phú tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Và ứng dụng luôn có thể được điều chỉnh ra bên ngoài vùng chữ T để tránh da bị bóng quá mức.

Một mẹo khác? Hầu hết mọi người nghĩ về việc đặt các sản phẩm phát sáng bên dưới lớp trang điểm, tuy nhiên, sử dụng huyết thanh hyaluronic trên xương gò má của bạn có thể giúp duy trì sự phát sáng ở tất cả các vị trí thích hợp!

Bạn chỉ cần trang điểm nhẹ

Bạn muốn làm nổi bật xương gò má của mình khi có thể với một loại kem hoặc gel phản chiếu ánh sáng, điều này làm cho khuôn mặt trông trẻ trung và thon gọn hơn. Ngoài ra, 70% vẻ đẹp của khuôn mặt phụ nữ bắt nguồn từ gò má, vì vậy hãy sử dụng nó để làm lợi thế cho bạn khi chọn trang điểm sẽ làm nổi bật những đường viền và đỉnh cao đó.

Bạn cũng có thể giả tạo hoàn hảo với một trong những nền tảng cho kiểu trang điểm phủ sương. Nó giúp kéo dài cả ngày làm việc và không biến thành những nếp nhăn. 

Theo elle

THÙY TRANG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương