Cách gửi tiết kiệm cho người hay bất an, nôn nóng: Vài ngày cũng có lãi, tất toán trước hạn cũng ok!

Nếu đã từng gửi tiết kiệm ngân hàng và chịu mất lãi do rút tiền trước hạn, đây là bài viết dành cho bạn.

Hiện tại, tất cả các ngân hàng đều quy định bạn phải gửi tiết kiệm đủ thời hạn mới được nhận lãi, hình thức tất toán lãi có thể linh động trả vào đầu kỳ (ngay khi bạn gửi tiết kiệm) hoặc cuối kỳ (cộng dồn tiền lãi vào tiền khoản tiền gửi ban đầu).

Ai cũng biết gửi tiết kiệm là một trong những hình thức giữ tiền an toàn. Tuy nhiên, với những người thiếu nôn nóng, thiếu quyết đoán, nay chốt gửi nhưng vài 3 hôm sau lại có việc đột xuất cần dùng tiền, hình thức gửi tiết kiệm tại ngân hàng có vẻ công cốc, vì rút trước hạn thì đương nhiên phải chịu mất lãi.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nếu bạn cũng đang không mấy tự tin vào khả năng quyết đoán của mình trong việc này, hãy tham khảo ứng dụng gửi tiết kiệm của 2 ví điện tử dưới đây, vì tiền lời bạn sẽ được nhận đủ ngay cả khi tất toán trước hạn.

1 - Ví điện tử Momo

Ví điện tử Momo có tính năng Túi Thần Tài MoMo, cho phép bạn gửi tiết kiệm với kỳ hạn linh động. Đây là sản phẩm dịch vụ với sự kết hợp giữa nền tảng Momo và công ty Cổ Phần FinSight, do Công ty cổ phần Quản lý quỹ Thiên Việt quản lý đầu tư và Ngân hàng Vietcombank lưu ký.

Túi Thần Tài Momo là một hình thức tiết kiệm, tích lũy tài sản từ số tiền nhàn rỗi và sinh lời mỗi ngày. Và mọi hoạt động sử dụng số tiền của bạn đều được kiểm soát bởi công ty kiểm toán chuyên nghiệp đa quốc gia EY và tuân thủ theo hệ thống Pháp luật Việt Nam.

              Để gửi tiền vào Túi Thần Tài trên ví Momo, bạn truy cập vào ví Momo, click vào
Để gửi tiền vào Túi Thần Tài trên ví Momo, bạn truy cập vào ví Momo, click vào
Để gửi tiền vào Túi Thần Tài trên ví Momo, bạn truy cập vào ví Momo, click vào "Xem thêm dịch vụ" và "Túi Thần Tài" rồi làm theo hướng dẫn là được.

Khi gửi tiền vào Túi Thần Tài Momo, bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau:

- Từ ngày 05/03/2024, Túi Thần Tài sẽ áp dụng tỷ suất sinh lời mới nhất là 4%/năm.

- Không quy định số tiền gửi tối thiểu. Số tiền tối đa mà bạn có thể gửi là 100.000.000đ.

- Tiền lời trả hàng ngày và cộng dồn vào túi Thần Tài.

- Người dùng có thể thanh toán qua ví Momo bằng nguồn tiền trực tiếp từ túi Thần Tài nên thay vì để tiền trong ví không sinh lời, bạn có thể nạp tiền thẳng vào túi Thần Tài để thanh toán và tiết kiệm. Phương thức này sẽ giúp số tiền mà bạn có được sinh lời dễ dàng và nhanh chóng hơn.

- Nhận tiền chuyển khoản từ người khác vào thẳng túi Thần Tài mà không cần qua trung gian.

- Rút tiền bất cứ lúc nào về tài khoản ngân hàng mà không lo bị mất tiền lời do tất toán trước hạn.

Lưu ý: Hạn mức rút tiền tối đa khi gửi tiền vào Túi Thần Tài Momo là 30 triệu/tháng, nghĩa là bạn có thể gửi vào hơn 30 triệu, nhưng khi rút, bạn chỉ được rút tối đa 30 triệu trong 1 tháng. Nếu muốn rút nhiều hơn, bạn sẽ bị tính phí.

2 - ZaloPay

Tính năng "Tài khoản tích lũy" của ZaloPay cho phép bạn gửi tiết kiệm với thời hạn linh động.

Tài Khoản Tích Lũy là sản phẩm của Real Stake Fintech (Infina) được tích hợp trên nền tảng ZaloPay. Số tiền người dùng chuyển vào Tài Khoản Tích Lũy sẽ được Infina ủy thác cho Công ty quản lý quỹ ACB (ACBC) thực hiện gửi tiết kiệm tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam và được ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) lưu ký.

Để gửi tiền vào Tài khoản tích lũy trên ví ZaloPay, bạn truy cập vào ví ZaloPay, click vào
Để gửi tiền vào Tài khoản tích lũy trên ví ZaloPay, bạn truy cập vào ví ZaloPay, click vào "Tài khoản tích lũy" rồi làm theo hướng dẫn là được

Khi gửi tiền vào "Tài khoản tích lũy" trên ứng dụng ZaloPay, bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau:

- Sinh lời 5%/năm, mức sinh lời thuộc top đầu trên thị trường hiện nay của các sản phẩm tích lũy không kỳ hạn.

- Bắt đầu chỉ với 10.000 đồng và từ 1.000 đồng cho những lần gửi tiếp theo. Hạn mức tối đa 20.000.000 đồng.

- Tiền lời trả mỗi ngày và được cộng vào gốc để tính lợi nhuận kép cho các ngày tiếp theo.

- Rút tiền về Ví ZaloPay bất cứ lúc nào, hoặc sử dụng nguồn tiền trong Tài Khoản Tích Lũy để thanh toán hóa đơn, dịch vụ trên ZaloPay.

Lưu ý: Hạn mức rút tiền từ Tài Khoản Tích Lũy về Ví ZaloPay là 10.000.000 đồng/ngày, và hoàn toàn miễn phí giao dịch.

Ngọc Linh

Người sinh ngày Âm lịch này không chỉ được quý nhân chiếu cố mà còn được Thần tài che chở, vài năm tới có tiền tiết kiệm trong tay

Người sinh ngày Âm lịch này không chỉ được quý nhân chiếu cố mà còn được Thần tài che chở, vài năm tới có tiền tiết kiệm trong tay

Không chỉ trả hết nợ nần, những người sinh vào ngày Âm lịch này còn có nhiều tiền tiết kiệm, sống một cuộc sống dư dả, hạnh phúc.