Cặp sao "quậy tung" Vbiz vì drama "vợ đá xéo người yêu cũ", đấu khẩu dậy sóng và cái kết!

Từng liên tục "đấu tố" căng thẳng trên mạng xã hội, 2 mỹ nhân này giờ đều đã có cuộc sống riêng và không còn nhắc đến nhau.

Tâm Tít và Maya được biết đến là 2 mỹ nhân xinh đẹp, tài năng của Vbiz. Cả hai xây dựng chỗ đứng riêng cho mình và như hai đường thẳng không đụng chạm gì đến nhau. Tuy nhiên cuối cùng, hai đường thẳng ấy lại bất ngờ giao nhau để tạo nên một trong những cuộc "khẩu chiến" rộn ràng nhất Vbiz, nguyên nhân xuất phát từ câu chuyện "người mới - người cũ". Gần đây khi Maya tái xuất showbiz, câu chuyện thuở nào giữa 2 người đẹp một lần nữa được cư dân mạng đào lại bàn tán trên các diễn đàn, hội nhóm.

Tâm Tít và Maya từng gây xôn xao khi
Tâm Tít và Maya từng gây xôn xao khi "khẩu chiến" đầy căng thẳng trên mạng xã hội

Vào tháng 9/2017, những màn "khẩu chiến" không hồi kết của 2 mỹ nhân này bắt đầu nổ ra. Nguyên nhân xuất phát từ việc Maya cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc với nội dung xoay quanh câu chuyện về một cô gái nhận ra người đàn ông của mình đã có người khác. Cô cũng cho biết đây là chuyện bản thân từng trải qua 3 năm trước. 

Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ cũng trải lòng về việc làm mẹ đơn thân và nhắc đến "người thứ 3": "Có mất niềm tin nhưng cũng trải qua 3 năm rồi cũng không quan trọng nữa. Tôi không hận ai, bởi người thứ 3 đó cũng không được trọn vẹn hạnh phúc đó. Là người thứ 3 thì không bao giờ được trọn vẹn. Giờ đây tôi chỉ chúc phúc cho họ mà thôi!".

Maya ẩn ý nhắc đến người thứ 3 khi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới
Maya ẩn ý nhắc đến người thứ 3 khi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

Giữa lúc Maya gây chú ý với những chia sẻ về chuyện tình cảm, Tâm Tít đã gây bất ngờ khi đăng tải một status ẩn ý: "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà, đen phải chịu, đỏ quên đi". Hành động của Tâm Tít được cho là đang ám chỉ Maya. 

Từ status này, Maya đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả. Đây cũng chính là lúc Maya công bố cuộc tình với chồng Tâm Tít. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng cho biết Tâm Tít không liên quan đến chuyện của mình. Trong khi đó, cô thừa nhận bản thân chính là người đã sai trong quá khứ nhưng sống biết điều.

Status của Tâm Tít khởi nguồn drama căng đét giữa cả hai
Status của Tâm Tít khởi nguồn drama căng đét giữa cả hai

Về phía Tâm Tít, cô nhanh chóng phản bác và cho biết Maya dù là người yêu cũ nhưng vẫn quan tâm đến chồng mình. Bằng chứng là trong ngày cưới của Tâm Tít, Maya đã liên tục có những bài đăng khó hiểu, lại còn bình luận trên những hình ảnh có mặt chồng Tâm Tít bằng loạt lời lẽ trách móc. Vì lẽ đó, Tâm Tít phải lên tiếng để bảo vệ hạnh phúc gia đình. 

Tâm Tít cho biết phải lên tiếng bảo vệ gia đình trước những hành động từ Maya
Tâm Tít cho biết phải lên tiếng bảo vệ gia đình trước những hành động từ Maya

Chưa dừng lại ở đó, sau những chia sẻ từ Tâm Tít, Maya một lần nữa khẳng định mình và người yêu cũ thỉnh thoảng vẫn hỏi thăm nhau qua bạn bè. Song song đó, nữ ca sĩ cũng cho biết cô và chồng Tâm Tít luôn dành sự tôn trọng và coi nhau là bạn. Maya cũng nhấn mạnh Tâm Tít đừng "chọc tức" cô. 

Cụ thể, Maya không ngần ngại nhắn gửi Tâm Tít kèm lời thách thức: "Chồng em và chị đã rất tôn trọng nhau và quý nhau đúng nghĩa là hai người bạn dù không có duyên để đến với nhau nhưng luôn mong nhau hạnh phúc. Còn tôn trọng cụ thể như nào thì thôi chị nghĩ là em đừng nên chọc tức chị nếu không em thích nổi chị cho nổi luôn. Nhưng chị nghĩ em nên kín đáo nói chuyện riêng với chị không nên đáp trả gì trên mạng xã hội nữa không thì cả thiên hạ lại biết hết kỉ niệm của chị và chồng em đấy. Cứ mỗi bài phỏng vấn của em sẽ là 1 status kỷ niệm của chị. Em có đủ sức để chịu đựng không?".

Maya khẳng định vẫn luôn tôn trọng người yêu cũ và khuyên Tâm Tít không nên
Maya khẳng định vẫn luôn tôn trọng người yêu cũ và khuyên Tâm Tít không nên "chọc tức" mình

Sau phát ngôn của Maya, cả hai không đối chọi nhau nữa và những ồn ào dần chìm xuống, Maya và Tâm Tít giờ đây đều đã có cuộc sống riêng và không còn bất kì hành động nào liên quan đến nhau. Về phía Maya, cô vẫn đang làm mẹ đơn thân và chăm sóc con gái. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, người đẹp cũng kinh doanh online. Gần đây, Maya gây chú ý khi tham gia dự án điện ảnh. 

Thời gian gần đây, Maya khá chăm chỉ hoạt động nghệ thuật
Thời gian gần đây, Maya khá chăm chỉ hoạt động nghệ thuật

Trong khi đó, từ ngày lên xe hoa đến nay, Tâm Tít gần như dành toàn bộ thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ và hạn chế xuất hiện ở các hoạt động giải trí. Giờ đây, cô đã làm mẹ của hai bé trai kháu khỉnh và có cuộc sống viên mãn khi luôn được ông xã yêu thương, chiều chuộng. Bên cạnh đó, Tâm Tít cũng được đánh giá nhan sắc ngày càng thăng hạng, mặn mà hơn trước.

Tâm Tít không còn hoạt động showbiz mà dành thời gian vun vén tổ ấm
Tâm Tít không còn hoạt động showbiz mà dành thời gian vun vén tổ ấm
Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ vì được ông xã yêu thương, chăm sóc
Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ vì được ông xã yêu thương, chăm sóc

Trung Thu

Hoa hậu Vbiz vướng tin đồn bí mật sinh con cho đại gia: Từng lộ ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp hé lộ thông tin bất ngờ

Hoa hậu Vbiz vướng tin đồn bí mật sinh con cho đại gia: Từng lộ ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp hé lộ thông tin bất ngờ

Có giai đoạn, hoa hậu này phải liên tục lên tiếng vì xuất hiện nhiều thông tin cho rằng cô đã sinh con đầu lòng.