Cặp sao Việt được netizen "đẩy thuyền" vì quá tình tứ, có clip hút gần 4 triệu view vì như “vợ chồng thật”

Cặp đôi này được khen có diện mạo vô cùng tương xứng lại thêm việc rất thân thiết ở hậu trường phim.

Trong khi cặp đôi chính Chúng ta của 8 năm sau gây tranh cãi về cả diễn xuất lẫn tạo hình thì cặp phụ lại được khán giả vô cùng yêu thích. B Trần và Quỳnh Kool không chỉ được khen ngợi về ngoại hình mà còn khiến khán giả thích thú bởi chemistry rất ấn tượng.

Cặp sao Việt được netizen

Trong phim, hai người vào vai Tùng và Nguyệt, cặp đôi vợ chồng trẻ đã có một cô con gái xinh đẹp. Cuộc sống của hai người vô cùng hạnh phúc, đủ đầy cả tình yêu lẫn tiền bạc. Thế nhưng cảm xúc đang bị xen ngang bởi Nguyệt quá quan tâm bạn thân còn Tùng thì bị tiểu tam tiếp cận. Chính bởi vậy, ngay tuần lên sóng thứ 2 của phần 2, cặp đôi này không còn nhiều cơ hội đóng những cảnh tình tứ với nhau, điều này khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Cặp sao Việt được netizen

Trên phim ít tình tứ nhưng ngoài đời, hai người lại rất thân thiết, thường xuyên cùng “con gái” quay clip đáng yêu. Trên kênh Tik Tok của Quỳnh Kool, những clip hậu trường quay chung với B Trần hút lượng tương tác rất cao, có clip còn lên tới gần 4 triệu view. Những khoảnh khắc B Trần và Quỳnh Kool đụng chạm thân mật sau ống kính khiến các khán giả không xem phim còn tưởng đây là… vợ chồng thật.

Clip hậu trường thân thiết của Quỳnh Kool và B Trần (Nguồn: Tik Tok Quỳnh Kool)
Cặp sao Việt được netizen
Cặp sao Việt được netizen
Những khoảnh khắc thân mật của cặp đôi
Những khoảnh khắc thân mật của cặp đôi

Hiện cặp đôi Quỳnh Kool - B Trần đang được khán giả Chúng ta của 8 năm sau đẩy thuyền rất nhiệt tình. Thêm vào đó nhiều người còn cho rằng “cặp vợ chồng” này đang “gánh phim”, giữ chân khán giả ở lại với Chúng ta của 8 năm sau.

Nguồn ảnh: VTV

Lệ An

Bất ngờ! Kim Tae Hee xuất hiện trong phim Hàn đáng xem nhất hiện tại

Bất ngờ! Kim Tae Hee xuất hiện trong phim Hàn đáng xem nhất hiện tại

Nữ minh tinh Kim Tae Hee xuất hiện với tư cách khách mời trong bộ phim Hàn cực hay này.