Cầu thủ xuất ngoại châu Âu xuất sắc nhất Việt Nam chuẩn bị nhận tiền tỷ khi về nước

Tiền đạo thành công nhất Việt Nam khi xuất ngoại về nước.

Huỳnh Như đã tỏa sáng với đường kiến tạo giúp Lank FC hạ Amora 1-0 và chính thức giành vé trụ hạng. Vậy là 2 năm xuất ngoại Bồ Đào Nha đã chính thức khép lại. Không chỉ ghi dấu với tài năng, Huỳnh Như còn mang hình ảnh người phụ nữ Việt Nam giỏi giang, xinh đẹp, thân thiền ra thế giới.

Nữ tiền đạo sinh năm 1991 đã hoàn thành mục tiêu mà cô đã đặt ra ban đầu:

Mục tiêu của Như là phải cố gắng nhiều hơn để thế giới biết đến bóng đá nữ Việt Nam. Như có một ước mơ Việt Nam sẽ ngày càng chuyên nghiệp hơn, có thêm nhiều đội bóng nữ tham gia các giải bóng đá trong nước".

Huỳnh Như đã có 2 năm thành công cùng Lank
Huỳnh Như đã có 2 năm thành công cùng Lank

Trở lại Việt Nam, Huỳnh Như lập tức trở thành cái tên được các CLB trong nước săn đón. Tới thời điểm hiện tại có 2 đội bóng muốn có chữ ký của chân sút quê Trà Vinh là CLB Thái Nguyên và TP.HCM. Trong đó, đội bóng miền Bắc sẽ sàng trả mức phí trên 1 tỷ đồng với bản hợp đồng 2 năm. Tuy nhiên, Huỳnh Như vẫn đang cân nhắc và chưa có quyết định chính xác về bến đỗ mới.

Trong sự nghiệp, Huỳnh Như đã trở thành cầu thủ nữ đầu tiên của bóng đá Việt Nam giành 5 QBV. Cô giành 7 chức vô địch giải vô địch quốc gia Việt Nam cùng đội nữ TP.HCM I. 3 HCV SEA Games và 1 chức vô địch Đông Nam Á. Huỳnh Như góp công giúp cho tuyển nữ Việt Nam giành vé dự World Cup 2023.

Hải Đăng