Chàng trai "đốn tim" nữ sinh trẻ nhanh chóng, nhờ một hành động đặc biệt

Tham gia chương trình hẹn hò, thầy giáo tiểu học được hội chị em dành cảm tình.

Nên duyên nhanh chóng sau khi tham gia chương trình hẹn hò nhờ một hành động đặc biệt, chàng trai Đỗ Quang Hoàng (30 tuổi, Bình Dương), giáo viên thể dục tiểu học khiến hội chị em tấm tắc. Theo đó, gặp gỡ đàng gái là Trần Thị Trà My (24 tuổi), sinh viên năm 2 ngành điều dưỡng, Quang Hoàng nhận mình là người hiền lành, dễ tính, hòa đồng với mọi người. Tuy nhiên Hoàng có điểm yếu là hơi cầu toàn trong công việc. Anh luôn muốn phải hoàn thành việc này mới nghĩ đến việc khác nên tiến độ làm việc thường bị chậm.

Còn nửa kia nhận mình là người chu toàn nhưng không biết nấu ăn. Tiêu chí chọn bạn trai của cô là mong muốn bạn trai tương lai là người chững chạc hơn mình, bao dung, biết nấu nướng. Điều duy nhất Trà My không thích là đàn ông hút thuốc. 

Nữ chính của chương trình.
Nữ chính của chương trình.

Sau cuộc trao đổi thông tin qua lại, cặp đôi cho rằng nếu tương lai hai người có thể tiến xa hơn thì mảnh đất Bình Dương là nơi lý tưởng để lập nghiệp và sinh sống. Sự đồng thuận nhanh chóng trong việc hẹn hò đến từ những người thân trong gia đình cùng lời khen ngợi từ MC là dấu hiệu của một khởi đầu mỹ mãn. Tuy thầy giáo tiểu học đã sẵn sàng chuyện hôn nhân nhưng vì nhà gái còn đang là sinh viên nên cô hy vọng trong thời gian này cả hai có thể tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Sau cùng, khi được yêu cầu thực hiện một động tác đúng chuyên môn giáo viên thể dục của mình để tặng bạn gái, Quang Hoàng đã có màn thể hiện khiến khán giả cười nghiêng ngả. Anh đưa hay tay ra sau, cúi gập người rồi lại đưa hay tay ra trước, giống động tác đưa đồ cho người khác.

Hành động đặc biệt của anh chàng
Hành động đặc biệt của anh chàng "đốn gục" bạn nữ.

Thầy giáo thể dục giải thích đây là động tác "đưa tiền cho vợ". Ngầm ý rằng, sau này nếu cưới nhau, anh chắc chắn sẽ để vợ giữ hết tiền lương của mình. Chính hành động thú vị này khiến nhà gái thích thú, bày tỏ sẵn sàng với hôn nhân sau khi ra trường. Không chỉ vậy, cánh chị em cũng "thả tim" nhiệt tình.

Sau 3 tiếng đếm của MC, cả hai nhanh chóng bấm nút hẹn hò. MC nhận định đây thực sự là một cặp đôi tâm đầu ý hợp, đáng yêu, hứa hẹn tương lai.

Hoàng Dương

Cặp đôi 'phim giả tình thật' lộ ảnh hẹn hò gây choáng, được chính 'tình cũ' của nhà trai mai mối

Cặp đôi "phim giả tình thật" lộ ảnh hẹn hò gây choáng, được chính "tình cũ" của nhà trai mai mối

Cặp đôi này lệch nhau 10 tuổi, hẹn hò nhờ đóng chung phim và được mai mối.