Cặp đôi "phim giả tình thật" lộ ảnh hẹn hò gây choáng, được chính "tình cũ" của nhà trai mai mối

Cặp đôi này lệch nhau 10 tuổi, hẹn hò nhờ đóng chung phim và được mai mối.

Bên cạnh cặp đôi trai xinh gái đẹp Chung Sở Hy - Hầu Văn Nguyên, dịp Valentine vừa qua còn chứng kiến thêm một cặp đôi nổ tin hẹn hò. Nhiều khán giả đã tỏ ra vô cùng bất ngờ khi nam diễn viên Dương Lặc (nổi tiếng với Bên Nhau Trọn Đời, 30 Chưa Phải Là Hết) lại lộ loạt ảnh hẹn hò cùng đàn em kém 10 tuổi Vương Ngọc Văn.

Vừa qua, cả hai đã bị netizen bắt gặp, chụp ảnh cùng nhau du lịch ở Anh. Dù xuất hiện công khai ngoài phố nhưng Dương Lặc và Vương Ngọc Văn không ngại khoác tay nhau, dành cho nhau những cử chỉ ân cần.

Cặp đôi
Cặp đôi
Dương Lặc và Vương Ngọc Văn hẹn hò
Dương Lặc và Vương Ngọc Văn hẹn hò

Thông tin cặp đôi hẹn hò đã xôn xao kể từ năm 2021, sau khi cả hai cùng nhau đóng phim Dù Gió Có Thổi. Không ngại chuyện lệch nhau 10 tuổi, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng cũng không phản bác khi bị chụp lại những khoảnh khắc công khai tình tứ với nhau. Theo Sohu, cặp đôi đến với nhau là nhờ vào công mai mối của Mao Hiểu Đồng. Trước đó, Mao Hiểu Đồng cũng có thời gian dính tin "phim giả tình thật" với Dương Lặc sau 30 Chưa Phải Là Hết.

Cặp đôi
Cặp đôi
Cả hai đóng chung phim và được mai mối yêu nhau
Cả hai đóng chung phim và được mai mối yêu nhau

Thông tin Dương Lặc và Vương Ngọc Văn hẹn hò gây xôn xao MXH, thậm chí có nhiều bình luận trái chiều. Nhiều fan của cặp đôi "Song Vương" - Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn không khỏi thất vọng khi "chiến hạm" theo đuổi nhiều năm giờ chìm hẳn.

Nhà gái được
Nhà gái được "đẩy thuyền" lâu năm với bạn diễn ngôn tình

Ngoài ra, không ít khán giả còn bày tỏ sự lo ngại khi Dương Lặc nổi tiếng nhiều lần yêu bạn diễn sau phim nhưng không đi đến đâu. Trước Ngọc Văn thì Mao Hiểu Đồng và Mễ Lộ trong Bên Nhau Trọn Đời. Trường hợp của Mễ Lộ thậm chí từng tính đến chuyện đính hôn, đám cưới nhưng rồi không thành. Mặt khác, cũng có không ít lời chúc phúc của netizen dành cho cặp đôi này, nhất là khi cả hai đã gắn bó với nhau bền lâu sau nhiều đợt bị "khui".

Cặp đôi
Nhà trai từng có nhiều chuyện tình ái với bạn diễn
Nhà trai từng có nhiều chuyện tình ái với bạn diễn

Thành Vũ