Mỹ nam Hoa ngữ gây sốt vì vẻ đẹp "nét như Sony", ngoại hình sát nguyên tác như xé sách bước ra

Nhan sắc và tạo hình của mỹ nam Hoa ngữ này ở bộ phim mới được khán giả khen ngợi hết lời.

Thời điểm hiện tại, Phong ảnh nhiên mai hương đang thu hút khá nhiều sự chú ý do có sự tham gia của cặp đôi nhan sắc Vương Sở Nhiên và Lý Hoành Nghị. Mới đây, đã có thêm những hình ảnh của Lý Hoành Nghị được chia sẻ lên mạng xã hội. Ngay lập tức, nam diễn viên sinh năm 1998 đã nhận được không ít lời khen ngợi.

Khán giả khen Lý Hoành Nghị có vẻ đẹp "nét như Sony". Trong nguyên tác, nhân vật Sở Định Giang do ngôi sao 25 tuổi thủ vai được mô tả là người có diện mạo tuấn lãng, thân hình cao lớn và khí chất đặc biệt không giống người thường. Dựa theo mô tả này, có thể thấy Lý Hoành Nghị rất phù hợp với vai diễn, cứ như xé sách bước ra.

Mỹ nam Hoa ngữ gây sốt vì vẻ đẹp
Mỹ nam Hoa ngữ gây sốt vì vẻ đẹp
Tạo hình mới của Lý Hoành Nghị trong "Phong ảnh nhiên mai hương".

Netizen bình luận về tạo hình mới của Lý Hoành Nghị trong "Phong ảnh nhiên mai hương":

- Phim của Quách Kính Minh nên càng yên tâm về tạo hình. Lý Hoành Nghị có nét sẵn rồi mà tạo hình cổ trang lần này tôn nhan sắc dễ sợ. Không chê vào đâu được.

- Rất mong chờ phim của Lý Hoành Nghị. Mới xem "Thế giới tuyệt vời nhất" và "Thiếu niên ca hành", rất thích diễn xuất của Nghị. Hợp cả hiện đại và cổ trang. Sẽ ủng hộ phim có Nghị dài dài.

- Đẹp, nhìn khác hẳn các phim trước đây.

- Trời ơi nét như Sony, đẹp điên! Đẹp ghê, huhu.

- Đến hiện tại Định Giang đã có 4 bộ khác nhau rồi, bộ nào cũng đẹp xỉu.

Mỹ nam Hoa ngữ gây sốt vì vẻ đẹp

Cho những ai chưa biết, Phong ảnh nhiên mai hương là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cổ đại Đại Tống nữ thích khách của tác giả Tụ Đường. Ở tác phẩm mới này, Lý Hoành Nghị vào vai Sở Định Giang, thủ lĩnh của Khống Hạc Quân. Trong khi đó, Vương Sở Nhiên vào vai nữ chính An Cửu/Mai Cửu, một nữ sát thủ thời hiện đại bất ngờ xuyên không về thời cổ đại.

Đào Anh Tú

Phim Hoa ngữ này có quá nhiều mỹ nhân: Nữ chính đình đám U40 vẫn trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ

Phim Hoa ngữ này có quá nhiều mỹ nhân: Nữ chính đình đám U40 vẫn trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ

Dự án phim Hoa ngữ này quy tụ những nữ diễn viên xinh đẹp, đầy thần thái.