Cặp đôi Hoa ngữ gây rung động nhất màn ảnh hiện tại: Hai "chồng" hôn nhau "đốn tim" hội chị em, "chemistry" tràn màn hình

Cảnh hôn của cặp đôi Hoa ngữ này ở phim mới khiến khán giả mê mệt.

Thời điểm hiện tại, "Cẩm nguyệt như ca" đang là một trong những dự án phim được mong đợi trên màn ảnh Hoa ngữ. Tác phẩm này có sự tham gia của cặp đôi nhan sắc Châu Dã - Thừa Lỗi.

Mới đây, cảnh hôn trên lưng ngựa của cả hai đã được leak lên mạng xã hội khiến dân tình thích thú. Ở bộ phim này, Châu Dã có một số phân đoạn giả trai. Chính vì thế, có khán giả đã đùa rằng trông cảnh này giống như hai "ông chồng" của họ đang môi kề môi.

Cảnh hôn trên lưng ngựa của Châu Dã và Thừa Lỗi trong "Cẩm nguyệt như ca".

Netizen bình luận về cảnh hôn của Châu Dã và Thừa Lỗi trong "Cẩm nguyệt như ca":

- Đúng là tình yêu của 2 tướng quân có khác.

- Hai chồng của mình hôn nhau mà mình rung động quá.

- Đầu năm bổ mắt quá vậy.

- Có chút dằm trong tim tôi nhưng mà hôn đẹp ghê.

- Nhan sắc hai người này đều "đỉnh chóp" với mình. Ảnh leak hồi trước mình chỉ thấy mệnh ai nấy đẹp thôi chứ cũng không có gì nhiều, mà nay ảnh này đúng làm mình rung động luôn ấy mấy "ní". Chỉ là bóng lưng mờ ảo mà cháy thật, tự dưng làm mình hóng phim ghê.

Cặp đôi Hoa ngữ gây rung động nhất màn ảnh hiện tại: Hai

Cho những ai chưa biết, "Cẩm nguyệt như ca" là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết "Trùng sinh chi nữ tướng tinh" của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Ngoài cặp đôi chính Châu Dã - Thừa Lỗi, bộ phim còn có sự tham gia của một số diễn viên như Bạch Chú, Lưu Tuấn, Trương Miểu Di và Trương Khang Lạc.

Đào Anh Tú

7 phim Hoa ngữ 'lừa khán giả' suốt năm 2023, tưởng hay nhưng càng xem càng thấy 'thảm họa'!

7 phim Hoa ngữ "lừa khán giả" suốt năm 2023, tưởng hay nhưng càng xem càng thấy "thảm họa"!

Những phim Hoa ngữ này khiến khán giả ức chế vì bị lừa.