Châu Bùi lần đầu tâm sự rõ về quãng thời bị sốc, đau đớn khi mất Bí: Trốn vào nhà vệ sinh để khóc, Binz cũng rơi nước mắt theo

Gần 1 tháng sau khi xảy ra sự việc, Châu Bùi mới có thể ngồi xuống và trải lòng về Bí, về những ngày vừa qua.

Ngày 27 Tết, Bí - cún cưng của Châu Bùi qua đời vì gặp tai nạn trên chuyến bay từ TP.HCM về Hà Nội. Từ đó đến nay, đã gần 1 tháng trôi qua, Châu mới có thể tâm sự về Bí, về những khó khăn mà mình trải qua sau khi cún cưng ra đi. 

Châu Bùi trong chia sẻ về Bí và thời gian vừa qua
Châu Bùi trong chia sẻ về Bí và thời gian vừa qua

Châu Bùi thẳng thắn thừa nhận từ ngày Bí mất, mình hơi ngơ ngác, không chấp nhận được sự thật. Ngay hôm xảy ra sự việc, Châu đã muốn quay lại TP.HCM, không muốn ở Hà Nội ăn Tết với gia đình vì sợ ở nhà khóc lóc, buồn bã thì sẽ làm mất Tết của mọi người. Tuy nhiên chị Châu đã nhanh chóng ra sân bay đưa cô về nhà. 

Dẫu vậy cô vẫn cảm thấy không thoải mái, muốn về TP.HCM để được ở một mình trong phòng, xả cảm xúc chứ không muốn phải kìm nén. Nhưng cả nhà đã thấu hiểu và chia sẻ với Châu:

“Những lúc Châu bảo cho Châu vào nhà vệ sinh một xíu, mọi người đều biết Châu vào khóc. Châu khóc rất nhiều. Mình cũng cũng lo là mọi người có thấy sốt ruột không nhưng sau mỗi lần mà Châu xả cảm xúc như vậy thì mọi người đều thông cảm. Mọi người không bắt Châu phải gồng gánh cảm xúc, không được buồn”.

Châu Bùi lần đầu tâm sự rõ về quãng thời bị sốc, đau đớn khi mất Bí: Trốn vào nhà vệ sinh để khóc, Binz cũng rơi nước mắt theo

Ngày mang Bí đi hoả táng, không chỉ Châu mà mọi người trong nhà cũng khóc rất nhiều. Chị gái cô thì khóc quá trời còn bố thì viết một bức thư xúc động cho Bí khiến cô đọc xong cũng khóc. Cháu gái của Châu thì luôn ở cạnh động viên, thậm chí còn mang chú cún cưng của mình đem tặng cô. 

Một người anh thân thiết của Châu Bùi bay ra Hà Nội vào đêm 29 Tết, dù trước đó vẫn đang ở Đà Lạt ăn Tết cùng gia đình. Châu xúc động dã man, khóc tu tu và kể hết tất cả cảm xúc, sự đau khổ khi Bí mất với người anh này. Ngoài ra nhiều người quen, ngay cả những người đã lâu không liên lạc cũng nhắn tin cho Châu Bùi, gửi rất nhiều yêu thương đến cô và Bí. 

Bản thân Châu Bùi, đáng lẽ cô sẽ có lịch trình rất bận ở thời điểm ra Tết nhưng cả team đã quyết định để cô dành thời gian nghỉ ngơi. “Mình ngồi nghĩ rất nhiều. Mình viết rất nhiều thư cho Bí. Mình nhớ Bí rất nhiều…”. Cô cũng kể thêm những kỷ niệm với Bí với đôi mắt ngân ngấn nước. 

Châu Bùi thông báo không tham dự Fashion Week
Châu Bùi thông báo không tham dự Fashion Week

“Mình cũng nhận ra là có lẽ Bí đã đến lúc phải đi. Bí đã có một cuộc đời rất đẹp với cả mình và mọi người xung quanh. Có lẽ Bí đã rất vui và không còn tiếc nuối gì nữa thì mình nên chấp nhận việc đó. 

Đặc biệt là Bí đi để cho mình nhận ra tình yêu thương của những người xung quanh. Tất cả tình cảm của bạn bè, của bố mẹ Châu, của anh chị Châu, những người thân thiết dành cho mình những ngày vừa qua hay người yêu mình, anh cũng chảy nước mắt, không chỉ là mọi người buồn vì mất Bí mà vì thương mình. Mọi người chưa bao giờ thấy mình tuyệt vọng và bế tắc, bất lực đến như vậy. Mình thấy mình đã bỏ lỡ, mình đã không biết những điều này trong một cái thời gian rất dài. Có lẽ là Bí đi để nhắc mình điều đó”. 

Châu Bùi cũng có những lời nhắn gửi đến những người đang nuôi thú cưng giống mình. Cô kể rằng mình từng nghe được câu nói “Khi bạn nuôi thú cưng là đang gieo mầm một hạt giống nỗi buồn cho mình”. Châu thấy đúng nhưng cũng không sợ điều đó. Bản thân cô buồn đến vậy vì đã nhận được quá nhiều hồi ức tươi đẹp và điều gì cũng có giá của nó. Thậm chí, cô còn nói: “Ôi! Bí điên! Biết thế đừng yêu tao nhiều như thế thì bây giờ đỡ phải buồn, đỡ phải thương không!” khiến Binz phải thốt lên: "Trời ơi! Sao em lại nghĩ thế!”. 

Binz - Châu Bùi cùng với Bí
Binz - Châu Bùi cùng với Bí

Cuối cùng, Châu Bùi cho biết mình cảm thấy không hối hận điều gì khi Bí đi vì đã yêu thương Bí hết lòng, làm hết sức mình. 

S.A

Cún cưng gặp nạn khi bay ra Hà Nội, Châu Bùi có lời nhắn xúc động trong ngày 30 Tết

Cún cưng gặp nạn khi bay ra Hà Nội, Châu Bùi có lời nhắn xúc động trong ngày 30 Tết

Vào ngày 27 Tết, Châu Bùi buồn bã chia sẻ câu chuyện cún cưng đã bị tai nạn đau lòng.