Ứng dụng nghệ thuật origami vào thiết kế nội thất

Nghệ thuật origami đã truyền cảm hứng cho nhiều nhà thiết kế và kiến ​​trúc sư trên toàn Thế Giới. Những sáng tạo đa diện của họ chắc chắn trở nên thú vị, kích thích sự tò mò của nhiều người.

Studio ở Northcote, Australia

Nhằm tạo ra một không gian làm việc với chi phí thấp, đầy cảm hứng và linh hoạt. Lấy cảm hứng từ origami có các nếp gấp và hình dạng của hình học. 

design-idea-inspired-by-the-origami-art-suspended-ceiling-1-1489944126.jpg

Trần treo nhanh chóng trở thành điểm nhấn toàn bộ nội thất studio. Màu sáng của đồ nội thất và đèn treo trần tương phản với màu bê tông tối của tường. 

design-idea-inspired-by-the-origami-art-suspended-ceiling-4-1489944126.jpg

Không chỉ là màu sắc tạo điểm nhấn cho nội thất mà còn là cách lựa chọn vật liệu. Vẻ ngoài thô ráp của bức tường bê tông càng làm lộ vẻ đẹp của công trình và có thể hấp thụ ánh sáng mặt trời.

faceted-designs-that-add-origami-flair-to-the-dcor-1.jpg

Hãng nước hoa Frivole Prestige

Với phương châm nội thất là sử dụng màu đơn sắc và phát triển các đa giác. Tông màu chủ đạo là vàng, với phong cách hiện đại, năng động mà vẫn thể hiện sự sang trọng, thống nhất.

tai-xuong-3-.jpg

Các khối hình học sáng tạo với cấu trúc đa giác mang đến cho cửa hàng một phong cách hiện đại và thời thượng. Không gian shop được chia thành 2 khu: Màu trắng và màu đen. 

faceted-designs-that-add-origami-flair-to-the-dcor-3.jpg

Các khu vực này được trang trí tương thích với chủng loại sản phẩm và doanh số bán hàng. Ý tưởng thiết kế nội thất này dựa trên sự linh hoạt và đơn giản.

MỘC MIÊN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương