Choáng ngợp cuộc sống xa hoa của Cristiano Ronaldo: Sở hữu hàng loạt đồng hồ, 'xế hộp' xịn, chi 37.000 USD chỉ để gọi đồ uống

Là vận động viên được trả lương cao thứ ba thế giới, Cristiano Ronaldo đang có một cuộc sống xa hoa nhiều người mơ ước.

Theo Forbes, Cristiano Ronaldo kiếm được khoảng 120 triệu USD chỉ trong một năm qua. Và cũng trong năm 2020, anh trở thành vận động viên thể thao tích cực đầu tiên đạt được thu nhập 1 tỷ USD trong sự nghiệp của mình. 

Loạt đồng hồ xa xỉ

Ronaldo từng đeo một chiếc đồng hồ Jacob&Co Caviar nạm 400 viên kim cương. Giá của nó lên đến 2,5 triệu USD. Không chỉ vậy, bộ sưu tập đồng hồ hào nhoáng của Ronald còn có một chiếc Rolex GMT Master bằng vàng trắng 18 karat, được bao phủ bởi những viên kim cương. Ước tính giá trị của chiếc đồng hồ này là 500.000 USD.

ronaldo2.png
Cristiano Ronaldo cùng với một trong những chiếc đồng hồ tuyệt vời của mình. Ảnh: @cristiano - Instagram

Không keo kiệt với bạn gái, Ronaldo từng chi một khoản tiền "khủng" trị giá 850.000 USD để mua nhẫn đính hôn cho vị hôn thê Georgina Rodriguez.

Bộ sưu tập "xế hộp" khủng

Hàng tháng, Ronald trợ cấp cho hôn thê Rodriguez, người đã sinh cho anh bé gái Alana Martin dos Santos, khoảng 100.000 USD. Vị hôn thê này cũng từng tặng cho người đàn ông của mình một chiếc Mercedes-Benz G-Wagon 4X4 có giá khoảng 130.000 USD.

ronaldo3.jpg
Cristiano Ronaldo bên chiếc xe sang trọng của mình. Ảnh: @cristiano - Instagram

Từ đó, bộ sưu tập xe hơi trong gara của anh ngày càng tăng, trong đó có một vài chiếc Ferrari và Rolls-Rouces. Khánh đến thăm nhà Ronaldo cũng thấy những chiếc siêu xe nóng bỏng của Lamborghini, Astpn Martin, Bugatti và Bentley. Những chiếc xe này ước tính trị giá hơn 22 triệu USD.

Những danh mục đầu tư bất động sản ấn tượng

Ronaldo đã mua rất nhiều ngôi nhà trong hành trình sự nghiệp của mình, bao gồm cả bất động sản trị giá 4 triệu USD ở Alderley Edge, Vương quốc Anh, khi anh còn chơi cho Manchester United.

Sau đó, Ronaldo tiếp tục "tậu" một dinh thự trị giá 6,7 triệu USD ở La Finca, Tây Ban Nha khi anh chuyển đến Real Madrid.

ronaldo4.jpg
Cristiano Ronaldo bên gia đình. Ảnh: @cristiano - Instagram

Hiện tại, Ronaldo đang sống trong một căn nhà sang trọng ở Turin, Ý, được tạo thành từ hai biệt thự liền kề với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố. Ngôi nhà có một hồ bơi và nằm trên một con đường riêng được bảo vệ an ninh.

Đội trưởng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha được biết đến với thân hình đẹp như tạc. Đồng đội của anh chia sẻ rằng, Ronaldo không ăn gì ngoài thịt gà, cơm và bông cải xanh để giữ dáng. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi căn nhà ở Turin có một phòng tập thể dục hiện đại.

ronaldo2(1).png
Phòng tập thể dục hiện đại tại nhà của Cristiano Ronaldo ở Turin. Ảnh: @cristiano - Instagram

Ronaldo uống hàng lít nước và tránh đồ uống có ga. Đó là lý do anh loại bỏ hai chai Coca-Cola khỏi bàn họp báo Euro 2020, và nói với người hâm mộ rằng, hãy thay thế bằng nước lọc. Giá trị thị trường của Coca-Cola đã giảm 4 tỷ USD sau hành động công khai của vị cầu thủ.

Anh trai và mẹ của Ronaldo sống trong ngôi nhà của anh tại Madeira, trị giá 10 triệu USD. Ngoài ra, Ronaldo được cho là có một ngôi nhà nghỉ dưỡng khác trị giá 2 triệu USD ở Costa del Sol.

Nơi nghỉ ngơi sang trọng

Không chỉ có motor và "xế hộp", Ronaldo và gia đình cũng thường xuyên chia sẻ cuộc sống xa hoa trên chiếc du thuyền trị giá 7 tỷ USD trong các chuyến du lịch vòng quanh châu Âu. Chiếc Azimut Grande này dài 27 mét, có 5 cabin và 6 phòng tắm, đủ không gian cho cặp đôi và 4 đứa con tự do vui chơi.

ronaldo5.jpg
Gia đình Ronaldo trong một chuyến đi nghỉ dưỡng. Ảnh: @Georginagio - Instagram

Họ cũng thường xuyên thưởng thức French Riviera trên một chiếc siêu du thuyền có giá ít nhất là 221.000 USD mỗi tuần.

Những bữa tiệc đắt tiền

Ronaldo không tiếc tiền cho những bữa tiệc thư giãn. Trong một chuyến thăm London vào năm 2018, anh đã chi 37.000 USD cho hai chai rượu vang quý hiếm chỉ trong 15 phút ở tụ điểm Scott's, nơi anh cùng bạn bè đi uống trước khi tham gia một sự kiện.

ronaldo6.jpg
Ronaldo đang có một cuộc sống xa hoa mà nhiều người mơ ước. Ảnh: @cristiano - Instagram

Vào năm 2015, có thông tin cho rằng ngôi sao này đã bỏ 1,5 triệu USD cho một bữa tiệc riêng ở Agadir, Morocco, với sự tham dự của các đồng đội Real Madrid và người bạn Badr Hari.

 Tạp chí Flash của Bồ Đào Nha đã đưa tin vào thời điểm đó và cho biết bữa tiệc được tổ chức trong một vũ trường với "rất ít quần áo". 

AN DI