"Chơi" màu đỏ một cách điệu nghệ như đám cưới Puka, dưới đây là các gợi ý bạn có thể học hỏi

Màu đỏ có rất nhiều sắc thái và nếu biết cách, các cô dâu chú rể hoàn toàn có thể lựa chọn nó là màu sắc chủ đạo cho ngày vui.

Có rất nhiều màu sắc được lựa chọn để trở thành tông màu chính trong một hôn lễ. Nhiều người thích màu xanh tươi mát, màu trắng thanh thoát hay màu tím nổi bật. Tuy nhiên, dù là màu sắc rất rực rỡ và nổi bật song thật ít cô dâu chú rể mạnh dạn lựa chọn màu đỏ son đậm đà là màu chủ đạo cho hôn lễ của bản thân.

Nguyên nhân bởi nhiều cô dâu sợ màu đỏ sẽ tạo cảm giác rực rỡ quá, nặng nề và không được tươi mát, thanh thoát trong ngày thành hôn. Tuy nhiên, phong cách trang trí của Gin Tuấn Kiệt và Puka trong lễ gia tiên vào sáng hôm nay (1/11) lại khiến người ta phải trầm trồ về sự tinh tế.

Trong những bức ảnh được đăng tải, cặp đôi lựa chọn trang phục áo dài hồng truyền thống.

Đi cùng với đó là không gian được trang trí vừa tinh tế, vừa nổi bật với tông màu pastel kết hợp với sắc đỏ cực kỳ nổi bật.

Lễ đường được trang trí bằng tông màu đỏ rất tinh tế.
Lễ đường được trang trí bằng tông màu đỏ rất tinh tế.

 Bình thường, dù là màu sắc lễ hội và nhìn vào sẽ biết ngay "nhà có hỷ" song ít cô dâu dám lựa chọn màu đỏ trở thành màu chính cho hôn lễ. Nhưng với phong cách trang trí cho nhà riêng của Puka và Gin Tuấn Kiệt, rõ ràng họ đã có cách "chơi màu đỏ" rất đặc biệt.

Màu đỏ quá nổi bật, dễ dàng có thể lấn át đi cô dâu chú rể. Backdrop màu đỏ khiến cho người ta khó hòa hợp được khi chụp hình.

Ở đây, đôi vợ chồng trẻ lựa chọn kết hợp với tông màu pastel hết sức tinh tế và nhẹ nhàng. Tổng thể tạo nên không gian rất sang chảnh, có ấn tượng và không hề bị ngột ngạt hay nặng nề.

Màu đỏ kết hợp với tông màu pastel.
Màu đỏ kết hợp với tông màu pastel.

 Hoa trên bàn khách cũng được kết hợp giữa hai tông màu sắc. Sắc đỏ đậm nhất quán được cắm xen kẽ giữa những đóa hoa tông màu trắng, pastel để tạo nên sự hòa hợp đặc biệt.

Với những người ưa thích màu đỏ thì có lẽ, đây là một phương án hết sức thích hợp khi muốn sử dụng màu sắc nóng bỏng, rực rỡ này trong ngày trọng đại.

Nếu như biết cách kết hợp và cẩn thận lựa chọn phong cách, bạn hoàn toàn có thể dùng màu đỏ là màu chủ đạo trong đám cưới. Nó vẫn có thể toát lên được sự tinh tế, sang trọng và cao cấp, không hề nặng nề.

Dưới đây là một vài cách "chơi màu đỏ" tinh tế cho ngày cưới khác mà các bạn có thể tham khảo.

1. Đám cưới ngoài trời

Màu đỏ cho đám cưới ngoài trời.
Màu đỏ cho đám cưới ngoài trời.

 Với hôn lễ này, màu đỏ được sử dụng xen kẽ trong những đóa hoa trang trí ở lễ đường và hoa ở lối đi. Ngoài ra, họ cũng mạnh tay khi tấm khăn lụa trang trí hay bóng bay cũng có sắc đỏ. Vì không gian ngoài trời đã có sẵn tông xanh làm nền tảng nên màu đỏ đã trở thành những điểm nhấn nổi bật trong không gian.

Ngoài ra, màu đỏ cũng xuất hiện khéo léo như quả mâm xôi, quả dâu trên bánh kem. 

2. Đám cưới trong nhà sang chảnh

Không gian trở nên rất sang trọng.
Không gian trở nên rất sang trọng.

 Một ngân hà được dựng lên trong không gian tiệc cưới trong nhà. Phía trên trần lễ đường chính là nguyên mọt ngân hà lớn tạo nên từ hoa đỏ. Ở phía dưới, hoa đỏ cũng được trang trí khắp nơi.

Với hôn lễ này, để làm giảm đi sự nặng nề của sắc đỏ, người ta đã thả những chuỗi hạt bằng pha lê từ trên xuống, tạo nên hiệu ứng ngôi sao giữa dải ngân hà. Ngoài ra, một mặt trăng lớn có thể phát sáng được đặt giữa biển hoa đỏ để khiến không gian lung linh và bừng sáng hơn, không bị nặng nề.

3. Đám cưới theo phong cách cung hoàng đạo

Màu đỏ được sử dụng trong nhiều chi tiết.
Màu đỏ được sử dụng trong nhiều chi tiết.

 Ở đây, màu đỏ được xen kẽ với màu xanh tạo nên một khu vườn đặc biệt. Cô dâu chú rể thuộc cung hoàng đạo Song Ngư và Cự Giải nên phần trang trí có điểm xuyết những chi tiết liên quan đến phong cách này.

Dù tổ chức trong nhà nhưng đám cưới trang trí lễ đường theo phong cách ngoài trời với khu vực làm lễ bằng cổng gỗ, gây chú ý bằng những dải lụa đỏ.

Hoa màu đỏ cũng được lựa chọn để sử dụng nhiều cho lễ cưới này. Ngoài ra, còn có những đóa hoa lớn, màu đỏ nổi bật và được đặt rải rác trong khu vực lễ đường. Tất cả rất hòa quyện với nhau, giúp không gian vừa tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Màu đỏ có rất nhiều sắc thái và đương nhiên nếu như biết cách trang trí cùng kết hợp, các cô dâu chú rể hoàn toàn có thể lựa chọn nó là màu sắc chủ đạo cho ngày vui của mình.

An Thanh

Hé lộ thiệp cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt tại TP.HCM, có quy định đặc biệt dành cho khách mời

Hé lộ thiệp cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt tại TP.HCM, có quy định đặc biệt dành cho khách mời

Chỉ còn vài ngày nữa, Puka và Gin Tuấn Kiệt chính thức về chung một nhà. Đám cưới của cả hai dự sẽ quy tụ nhiều sao Vbiz tham dự.