Chu Bin, cái tên "sáng" nhất MXH lúc này có loạt bản hit đạt view khủng, là niềm ao ước của nhiều người

Chu Bin là một ca sĩ hoạt động lâu năm và có nhiều bản hit được khán giả yêu thích.

Thời điểm hiện tại, cái tên Chu Bin đang "gây bão" mạng xã hội. Anh bị cho là gặp sự cố khó nói khi trình diễn tại một quán bar ở Lào Cai. Ngay khi đoạn video được đăng tải, nó đã trở nên viral cực nhanh. 

Cho những ai chưa biết, Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985 tại Buôn Mê Thuột. Anh đã hoạt động từ lâu trong làng nhạc Việt và có nhiều bản hit được khán giả yêu mến. Điều này phần nào được thể hiện thông qua lượng view trên các nền tảng số, trong đó bao gồm mặt trận Youtube.

Bản hit
Bản hit "Giả vờ thương anh được không" của Chu Bin đạt 78 triệu view. Ca khúc này từng được nhiều bạn trẻ thể hiện ở thời điểm trào lưu cover nhạc trên Youtube nở rộ.

Nếu phải chỉ ra bản hit nổi tiếng nhất của Chu Bin, với nhiều người, đáp án sẽ là "Giả vờ thương anh có được không". Tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc này đạt được 78 triệu view trên Youtube. Còn nhớ ở thời điểm cách đây vài năm, khi mà trào lưu cover nhạc trên Youtube nở rộ, bài hát của Chu Bin từng được thể hiện lại bởi nhiều cái tên được yêu thích trong làng cover như Kiều Mini, Hoa Vinh, Láo Soái Nhi,...

Ngoài bài hát kể trên, Chu Bin còn có nhiều sản phẩm âm nhạc đáng chú ý khác trong sự nghiệp như "Hãy xem là giấc mơ" đạt 44 triệu view, "Hãy tin anh lần nữa" đạt 36 triệu view, "Người từng thương" đạt 32 triệu view, "Hết duyên là ý trời" đạt 23 triệu view,... Trong năm 2023, Chu Bin cũng có một ca khúc đáng chú ý là "Phố hoa lệ". Sau 7 tháng ra mắt, hiện MV của bài hát này đang sở hữu 15 triệu view.

Chu Bin, cái tên
Trong năm 2023, Chu Bin cho ra mắt sản phẩm âm nhạc
Trong năm 2023, Chu Bin cho ra mắt sản phẩm âm nhạc "Phố hoa lệ" và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Thực tế, dù có nhiều sản phẩm âm nhạc nổi tiếng, thế nhưng Chu Bin vẫn không phải một ngôi sao thuộc diện "cả nước đều biết, không nghe nhạc cũng từng nghe tên". Tuy nhiên, âm nhạc của anh hướng đến một tệp khán giả riêng và thường được trình diễn ở các hội chợ, quán bar,...

Đào Anh Tú

Ca sĩ Việt nổi tiếng: Ly hôn sau 6 tháng lấy vợ, tuổi 44 vẫn độc thân, không con cái nhưng số dư tài khoản vài chục tỷ

Ca sĩ Việt nổi tiếng: Ly hôn sau 6 tháng lấy vợ, tuổi 44 vẫn độc thân, không con cái nhưng số dư tài khoản vài chục tỷ

Ngoài số dư tài khoản lên tới vài chục tỷ thì nam ca sĩ nổi tiếng này còn sở hữu nhiều bất động sản.