Chu Thanh Huyền về nhà Quang Hải sau lễ dạm ngõ, thoải mái gọi mẹ của Quang Hải là "mẹ"

Chu Thanh Huyền rất biết cách lấy lòng mẹ chồng.

Chuyện tình cảm tiền vệ Nguyễn Quang Hải và hot girl Sơn Tây Chu Thanh Huyền hiện đang là tâm điểm chú ý của hội fan bóng đá nói riêng và cộng đồng mạng nói chung. Sau lễ dạm ngõ bất ngờ hôm 20/12, vợ sắp cưới của Quang Hải gây chú ý khi xuất hiện tại nhà chồng với diện mạo mới lạ.

Cụ thể, trong video mà Thanh Huyền chia sẻ trên mạng xã hội mới đây, nàng WAG đứng tại cửa nhà của gia đình Quang Hải ở quê nhà Đông Anh, Hà Nội. Chu Thanh Huyền chỉ diện đồ đơn giản, phong cách năng động, thoải mái. Cô nàng gây ấn tượng với lần hiếm hoi đeo kính, mái tóc dài vẫn thoả xoã đầy nữ tính như thói quen thường thấy.  

 - Ảnh 1.
 

Nàng WAG nở nụ cười tươi tắn hết cỡ, thoải mái gọi mẹ của Quang Hải là "mẹ". Một tiếng "mẹ" gần gũi ấy cũng thể hiện sự khéo léo của nàng dâu mới khi về nhà chồng sau lễ dạm ngõ, chốt việc cưới xin của hai gia đình. Cách gọi "mẹ" không phân biệt mẹ đẻ hay mẹ chồng chứng minh Thanh Huyền coi mẹ của Quang Hải thân thiết như mẹ ruột của mình. Điều này còn thể hiện ở những hành động quan tâm, ân cần mà Thanh Huyền thường dành cho bà Cúc Dương - mẹ Quang Hải - ở nhiều lần gặp mặt trước đó. Ngoài mẹ chồng, Thanh Huyền cũng thân với gia đình chồng, thường xuyên đi ă, chụp ảnh cùng hội chị em phụ nữ trong gia đình, họ hàng nhà Quang Hải.

Sau lễ dạm ngõ kín đáo, ngày 1/1/2024 tới, Thanh Huyền và Quang Hải sẽ tổ chức lễ ăn hỏi. Cặp đôi đã ở bên nhau ba năm âm thầm không công khai. Hiện tại, Quang Hải đã có thể thoải mái chia sẻ về người bạn đời của mình với những lời có cánh. 

Thanh Hà

Quang Hải lần đầu tiết lộ lý do cưới Chu Thanh Huyền

Quang Hải lần đầu tiết lộ lý do cưới Chu Thanh Huyền

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải muốn tiến xa với Chu Thanh Huyền vì lý do này.