Chưa dọn đến đảo tỷ phú, vợ chồng Ivanka đã đối diện với tương lai bị "tẩy chay"

Vợ chồng Ivanka mua 1 trong 29 dinh thự trên đảo không mặc định đảm bảo họ được các cư dân giàu có của nơi này chào đón.

Ivanka Trump và Jared Kushner vừa trở thành chủ nhân mới của khu đất ở đảo Indian Creek, nơi được mệnh danh là “boongke tỷ phú”, kể từ tháng 12/2020 nhưng đã nảy sinh một số vấn đề với hàng xóm. Cụ thể, họ không được chào đón tại đây, chưa kể là còn chưa được đồng ý cho gia nhập CLB Indian Creek Country danh giá.

Vợ chồng Ivanka Trump.
Vợ chồng Ivanka Trump.

Một nguồn tin giải thích với Page Six: “Mọi người phải được giới thiệu và nộp đơn xin gia nhập CLB. Tuy nhiên, chỉ cần một thành viên phản đối thì việc bước chân vào đó là không thể. Rất nhiều thành viên đã phản đối vợ chồng Ivanka, đặc biệt là sau vụ bạo loạn tại Điện Capitol ngày 6/1”.

Các thành viên CLB Indian Creek Country rất kén chọn, đặc biệt là thường xuyên nhắc lại việc ái nữ nhà Trump gọi đám đông bạo loạn ở Điện Capitol là “người yêu nước” trên Twitter.

CLB Indian Creek Country gồm 300 thành viên, được thành lập vào khoảng năm 1930, có sân golf 18 lỗ và nhà hàng, với phí gia nhập lên tới 150.000 USD, theo Page Six. CLB vướng tranh cãi khi từng có quy định chỉ cho phép một số ít người Do Thái và da màu trở thành thành viên.

Vợ chồng con gái cả nhà Trump xem xét mua lô đất số 4, thuộc sở hữu của ca sĩ Julio Iglesias, để xây dựng biệt thự hướng biển với diện tích hơn 7.000 m2 với 60 m đường bờ biển, được rao bán với giá 31,8 triệu USD, tiền thuế khoảng 470.000 USD/năm.

Indian Creek là một trong những nơi an ninh bậc nhất ở Florida khi chỉ có một lối ra vào thông qua chiếc cầu nối với thị trấn Surfside. Nơi đây có khoảng 29 dinh thự nhưng có 13 cảnh sát tuần tra 24/7 bằng xe jeep, môtô nước và thuyền. Một số gia đình nổi tiếng ở đây là vợ chồng Jay-Z và Beyoncé, tỷ phú Carl Icahn, tỷ phú Jeff Soffer, siêu mẫu Adriana Lima, nhà đầu tư quỹ đầu cơ Eddie Lampert, cầu thủ Tom Brady và vợ là siêu mẫu Gisele Bündchen.

Vì mức độ an ninh cực kỳ nghiêm ngặt, mọi người phải được cư dân nơi đây mời thì mới được lên đảo.

Thanh Mai

Chuyện nữ hoạ sĩ được tặng tranh cho Donald Trump và Kim Jong Un

Chuyện nữ hoạ sĩ được tặng tranh cho Donald Trump và Kim Jong Un

Văn Dương Thành có ba tác phẩm được Chủ Tịch Nước chọn làm quà tặng cho Tổng thống Trump, Chủ tịch Kim Jong-Un và công chúa Thụy Điển Victoria Desiree