Chứng kiến fan quá khích bị vệ sĩ tóm gọn, Messi tiến đến làm điều bất ngờ

Hành động của siêu sao Lionel Messi nhận được nhiều khen ngợi.

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Inter Miami và Toronto FC tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) vào cuối tuần qua. Trận này, siêu sao Messi không đá chính ngay từ đầu, chỉ được thay vào ở hiệp 2.

Khi siêu sao người Argentina có mặt chưa lâu, một fan bất ngờ chạy vào để xin chụp ảnh cùng thần tượng. Dù vậy, vệ sĩ riêng Yassine Cheuko của Messi đã có mặt kịp thời để ngăn chặn không cho fan này tiếp cận siêu sao 37 tuổi.

Hành động bát ngờ của Messi với fan
Messi bước đến chụp ảnh cùng fan
Messi bước đến chụp ảnh cùng fan

Đúng lúc này, Messi bất ngờ tiến đến, yêu cầu vệ sĩ thả fan nọ ra để chụp hình cùng. Sau đó, người hâm mộ trên được đưa ra khỏi sân. Tờ Ole dùng từ “khiêm tốn” để mô tả hành động trên của nhà vô địch World Cup 2022. Trên MXH, nhiều người hâm mộ cũng gửi lời khen đến Messi vì độ “chiều fan”.

Trong quá khứ, Messi vẫn nổi tiếng là người luôn lịch sự và tốt bụng với các cổ động viên. Sự việc nhỏ vừa qua tiếp tục cho thấy điều đó.

Trở lại với cuộc đối đầu, Messi và các đồng đội đã giành chiến thắng 1-0 trước đội chủ nhà Toronto FC nhờ bàn thắng của Leonardo Campana ở phút giờ. Toàn đội đã chính thức giành danh hiệu Supporters' Shield cho đội tuyển dẫn đầu 2 miền trong giai đoạn tính điểm.

Cuối tháng này, toàn đội sẽ bước vào giai đoạn play-off tranh chức vô địch MLS. Hôm 20/10, Inter Miami bước vào trận cuối tại giai đoạn 1, gặp New England Revolution.

Messi trong trận đấu gần nhất của Inter Miami
Messi trong trận đấu gần nhất của Inter Miami

AB

Messi mở công ty ở lĩnh vực không ai ngờ, hướng đi sự nghiệp có thể thay đổi hoàn toàn

Messi mở công ty ở lĩnh vực không ai ngờ, hướng đi sự nghiệp có thể thay đổi hoàn toàn

Siêu sao Lionel Messi đã chính thức trở thành ông bầu của làng giải trí.