Chuyên gia nhắc nhở: 4 con giáp phạm Thái Tuế năm 2024 nhớ 4 điều hóa giải vận hạn, biến hung thành cát

Thái Tuế là điều không thể tránh khỏi, nhưng các bản mệnh có thể chủ động thay đổi để giảm bớt vận xui.

Tái Tuế được quan niệm là ngôi sao túc trực hàng năm (Thái Tuế tinh quân) có một phần liên quan đến phúc lành hoặc tai họa cho con người. Mỗi năm có một vị Thái Tuế tinh quân khác nhau và cũng ảnh hưởng đến các tuổi khác nhau. Dưới đây là 4 con giáp phạm Thái Tuế trong năm 2024.

1. Tuổi Thìn: Trực Thái Tuế

Người tuổi Thìn là một trong những con giáp chịu ảnh hưởng của Thái Tuế trong năm 2024. Sự nghiệp, gia đình, cuộc sống gia đình, tình yêu, hôn nhân đều có thể xuất hiện những biến chuyển khó lường. Về phương diện cá nhân, nhiều người tuổi rồng sẽ cảm thấy dễ bị lo lắng.

Khi hợp tác kinh doanh, một số người cũng có nguy cơ gặp phải những mâu thuẫn, hiểu lầm do bất hòa về mặt nhân sự. Do vận thế có nhiều biến động nên sức khỏe của những người tuổi Thìn dễ bị tổn hại, từ đó, dễ mắc bệnh hơn.

Để giảm bớt những điều không may, người tuổi rồng nên tích lũy phước lành, làm việc thiện nhiều hơn. Ngoài ra, những người sinh năm Thìn còn có thể đeo những món trang sức mang lại may mắn như pha lê mắt hổ, thạch anh tím để tiếp thêm năng lượng tích cực cho bản thân.

Chuyên gia nhắc nhở: 4 con giáp phạm Thái Tuế năm 2024 nhớ 4 điều hóa giải vận hạn, biến hung thành cát

 2. Tuổi Tuất: Xung Thái Tuế

Người tuổi Tuất đối diện với Xung Thái Tuế trong năm Giáp Thìn 2024. Do đó, vận mệnh của những người tuổi này có xu hướng đi xuống, trong cuộc sống cũng như công việc dễ gặp phải chuyện không suôn sẻ. Vào năm 2024, trạng thái cảm xúc của người tuổi Tuất cũng sẽ thất thường hơn. Một số người có nguy cơ xảy ra bất hòa với người thân hoặc đồng nghiệp.

Ngoài ra, xung Thái Tuế cũng sẽ khiến người tuổi Tuất đối mặt với nguy cơ tổn thất tài chính. Tuy nhiên, “trong cái rủi vẫn có cái may”. Một số người có thể thay đổi môi trường, gặp được cơ hội tốt và mở ra những thay đổi mới trong cuộc sống. Nhìn chung, người tuổi Tuất cần phải chủ động tìm kiếm sự thay đổi và không bao giờ tự giới hạn trong vùng an toàn.

Để chiêu tài lộc, may mắn, bạn có thể đeo đồ trang sức như đá obsidian và mã não đỏ để tiếp thêm năng lượng tích cực cho bản thân.

3. Tuổi Sửu: Phá Thái Tuế

Trong năm 2024, tuổi tuổi Sửu có nguy cơ bị hao tài. Bên cạnh đó, một vài người có thể bị tiểu nhân quấy phá, quan hệ vợ chồng không được hòa thuận. Trong công việc, sự nghiệp của người tuổi trâu có nguy cơ bị trì trệ do mối quan hệ giữa các cá nhân không được như ý. Những người tuổi Sửu được nhắc nhở hãy giữ bình tĩnh và thái độ ôn hòa vào năm 2024, vì nóng tính, hành động hấp tấp sẽ dễ dẫn đến chuyện không hay.

Người tuổi Sửu có thể đeo đồ trang sức mang lại may mắn như topaz (citrine) và mã não để tiếp thêm năng lượng tích cực cho bản thân.

Chuyên gia nhắc nhở: 4 con giáp phạm Thái Tuế năm 2024 nhớ 4 điều hóa giải vận hạn, biến hung thành cát

 4. Tuổi Mão: Hại Thái Tuế

Trong năm tới, người tuổi Mão cũng chịu ảnh hưởng của Thái Tuế. Nhìn chung, trong năm 2024, nhiều người tuổi mèo nỗ lực rất nhiều nhưng chẳng tích lũy được bao nhiêu. Đặc biệt, chuyên gia nhắc nhở những người này nên đặc biệt thận trọng vào năm 2024 trong lời ăn tiếng nói, đi lại.

Người tuổi mèo có thể đeo trang sức mang lại may mắn như vàng coban (lapis lazuli) và thạch anh hồng (thạch anh hồng) để tiếp thêm năng lượng tích cực cho bản thân.

Những điều lưu ý khi mắc Thái Tuế vào năm 2024 

Chuyên gia phong thủy Bách Khoan (Trung Quốc) cho biết, để tránh gặp phải vận xui, những người phạm Thái Tuế nên lưu ý một số điều sau.

Thứ nhất, không nên trang trí, khoan tường, động thổ hướng Tây Bắc, nếu không sẽ “xung” với Thái Tuế, dẫn đến bất ổn, nhiều điều không may.

Thứ hai, các bản mệnh nên giữ tinh thần lạc quan, tích cực, không than thân trách phận khi đối diện với khó khăn. Những người này cũng cần học cách nhìn nhận vấn đề trên nhiều góc độ khác nhau để tìm hướng đi mới giải quyết công việc.

Thứ ba, dù là người làm chủ hay làm công ăn lương cần tập trung vào công việc, chớ lơ là mà xảy ra sai sót – bởi cuối cùng việc sửa chữa và khắc phục khiến bạn tốn tiền, tốn sức. Tránh nghe lời rủ rê, đầu tư mạo hiểm vào các lĩnh vực chưa biết để tránh rơi vào cảnh làm ăn thua lỗ.

Cuối cùng, mọi người nên mở lòng với mọi người xung quanh, từ đó sẽ có những suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Sohu

Thùy Anh

Bí mật đồng tiền: Đâu là những chỉ báo kinh tế đáng lưu tâm?

Bí mật đồng tiền: Đâu là những chỉ báo kinh tế đáng lưu tâm?

Trong thị trường chứng khoán, chỉ báo kinh tế vĩ mô đóng vai trò như tấm bản đồ giúp nhà đầu tư hiểu rõ hơn về thị trường tài chính.