Theo chân MC Thanh Bạch "tân trang nhan sắc" ở tuổi 55, diễn viên Huỳnh Anh Tuấn lại bất ngờ được khen

Loạt hình ảnh diện mạo mới của diễn viên Huỳnh Anh Tuấn bất ngờ được khen ngợi.

Mới đây, trên mạng xôn xao đoạn clip diễn viên Huỳnh Anh Tuấn đi "tân trang" nhan sắc ở tuổi 55. Trong đoạn clip này, diễn viên Huỳnh Anh Tuấn muốn chỉnh sửa lại lông mày cho trẻ trung hơn. Bản thân nam diễn viên cũng cho biết có chút lo lắng vì kết quả. Sau đó, những hình ảnh cuối cùng đã được chia sẻ, nhiều lời khen ngợi dành cho ngoại hình của nam diễn viên sau khi "tân trang nhan sắc". Theo nhiều người, sau khi chỉnh sửa thì khuôn mặt của nam diễn viên nhìn rạng rỡ hơn.

Theo chân MC Thanh Bạch

Trước đó, MC Thanh Bạch cũng khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh đi "tu sửa" nhan sắc và nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn sinh năm 1968, anh được biết đến qua các bộ phim như Đất khách, Những đứa con thành phố, Hương phù sa, Công tử Bạc Liêu, Đôi mắt người thương, Đồng tiền nhân nghĩa… Anh được xem là một trong những "nam thần màn ảnh" thập niên 90, cùng thời với Lý Hùng, Lê Tuấn Anh... 

Theo chân MC Thanh Bạch

Huỳnh Anh Tuấn từng trải qua 2 cuộc hôn nhân. Trong cuộc hôn nhân đầu tiên, anh và người vợ có với nhau bốn người con. Năm 2016, anh lấy vợ thứ hai là diễn viên Thảo Sương. Nhiều năm gần đây Huỳnh Anh Tuấn quyết định rời xa chốn thị thành, lui về vùng quê Long An, tận hưởng cuộc sống trồng rau, nuôi cá, vui thú vườn tược.

Theo chân MC Thanh Bạch

Anh thường xuyên chia sẻ những clip nấu ăn lên mạng xã hội và nhận được sự yêu thích của mọi người. Nam diễn viên cho biết ban đầu về quê cũng thấy buồn nhưng hiện tại đã quen với nhịp sống. Thông thường anh dậy lúc 4h30-5h sáng để tập thể dục, uống trà, tận hương cuộc sống. 

Thanh Yên

Phim hay xuất sắc đạt điểm tuyệt đối từ giới phê bình thế giới, nữ chính là 'tiêu chuẩn cho cả showbiz noi theo'

Phim hay xuất sắc đạt điểm tuyệt đối từ giới phê bình thế giới, nữ chính là "tiêu chuẩn cho cả showbiz noi theo"

Bộ phim này được giới phê bình trên thế giới khen ngợi hết lời vì nữ chính quá xuất sắc.