Cô gái đáng thương nhất showbiz: Mất 11 năm thanh xuân ở cạnh người không xứng đáng, "tiểu tam" hoá ra là em gái thân thiết?

Netizen Philippines đều lên tiếng ủng hộ Kathryn chấm dứt chuyện tình 11 năm cùng Daniel Padilla.

Tối 30/11, Kathryn Bernardo đã cập nhật 1 bài đăng mới trên trang cá nhân có gần 20 triệu người theo dõi của mình. Và chắc chắn đây là bài đăng mà fan hâm mộ của cặp đôi vàng Kathryn Bernardo - Daniel Padilla không bao giờ mong muốn.

Trong chia sẻ của mình, Kathryn Bernardo nói về chuyện tình hơn 11 năm với thông báo: "Chuyện tình của chúng tôi bắt đầu với sự trân trọng và cũng kết thúc với tất cả sự trân trọng". Cô cũng đăng tải 1 tấm ảnh thời niên thiếu của cả hai, chấm dứt mối quan hệ 11 năm dài đằng đẵng.

Chuyện tình Kathryn Bernardo - Daniel Padilla chấm dứt với nghi án xuất hiện
Chuyện tình Kathryn Bernardo - Daniel Padilla chấm dứt với nghi án xuất hiện "kẻ thứ 3"

Sau thông báo của Kathryn, Daniel cũng đăng tải 1 bài viết dài trên trang cá nhân xác nhận chuyện chia tay.

Chuyện tình 11 năm cứ như vậy chấm dứt.

Sau thông báo chia tay của Kathryn Bernardo - Daniel Padilla, cộng đồng fan hâm mộ của cả hai - Kathniel đã vô cùng sốc. Bởi trước đó, Kathryn Bernardo - Daniel Padilla là cặp đôi vàng của showbiz Philippines. Chuyện tình hơn 1 thập kỷ của họ có lẽ chỉ cần 1 đám cưới để đánh dấu cột mộc mà thôi. Thậm chí, netizen còn hi vọng sang năm sẽ là 1 năm đặc biệt với cả hai.

Nhưng với thông báo chính thức từ phía Kathryn Bernardo - Daniel Padilla thì có lẽ "điều gì đến cũng phải đến", mãi mãi là 11 năm.

Khi tình yêu hết hạn hay sự tha thứ tới giới hạn?

Người ta từng gọi tình yêu của Kathryn Bernardo - Daniel Padilla đẹp như 1 câu chuyện ngôn tình, cả hai là "thanh mai trúc mã" của nhau.

Kathryn Bernardo gặp Daniel Padilla khi vừa tròn 15 tuổi, khi ấy "đàng trai" cũng chính thức bước vào tuổi 16. Chuyện tình đẹp đầy ngọt ngào của cả hai suốt 11 năm qua trở thành biểu tượng đẹp trong làng giải trí. Khiến người ta tin rằng, giữa showbiz bộn bề, giữa những thật giả lẫn lộn vẫn có 1 tình yêu bền bỉ. Trong suốt nhiều năm qua, người ta nhìn Daniel cưng chiều Kathryn, nhìn Kathryn ngọt ngào cạnh Daniel và chờ đợi đến ngày báo hỉ.

Mối tình
Mối tình "thanh mai trúc mã" nổi tiếng của showbiz Châu Á

Nhưng, mãi mãi chỉ là 11 năm.

Trong khi nhiều người còn bày tỏ sự tiếc nuối thì netizen Philippines đồng loạt chúc mừng Kathryn Bernardo trong sự khó hiểu của nhiều người.

Kathryn Bernardo - Daniel Padilla chia tay, nhiều người cho rằng có lẽ cuộc tình 11 năm đã "hết hạn". Những năm tháng dài bên nhau đã khiến cho mối quan hệ trở nên cũ kỹ, tình cảm ban đầu không còn sự mới mẻ. Vì thế, cũng như những chuyện tình dài nhưng cái kết không có hậu thì Kathryn Bernardo - Daniel Padilla cũng như vậy.

Mãi mãi là 11 năm
Mãi mãi là 11 năm

Nhưng rồi sau đó, netizen Philippines phát hiện ra rằng, hoá ra trong cuộc tình này, đã có người lệch đường lạc lối. Hoá ra mối tình 11 năm ấy không chỉ có hoa hồng và tình yêu mà còn có cả sự phản bội. Theo chia sẻ, Daniel đã nhiều lần "trật bánh" và được Kathryn tha thứ.

Bản thân Daniel cũng từng xác nhận: "Trước đây tôi đã sai, đúng vậy. Tôi đã trẻ con, đúng vậy. Tôi đã ngu ngốc. Và Kathryn đã chấp nhận tôi hết lòng". Daniel cho biết, anh đã được Kathryn tha thứ và học được bài học từ sự tha thứ đó".

Thế nhưng, có vẻ như Daniel đã không học "kỹ" bài học mà bạn gái anh đã dạy cho. Sau những lần tha thứ của Kathryn, Daniel lại tiếp tục "ngựa quen đường cũ". Và có lẽ lần này, mọi chuyện để chạm tới giới hạn của Kathryn, để cô hiểu rằng sự thứ tha của con người vốn dĩ luôn có giới hạn.

Andrea Brillantes và Daniel
Andrea Brillantes và Daniel "check in" cùng 1 chỗ 

Netizen tìm được bằng chứng Daniel đi chơi cùng 1 cô gái "vừa quen vừa lạ". Cả hai cùng "check in" ở 1 địa điểm với nhau, thậm chí còn có video Daniel đi xem bóng rổ cùng cô gái này. Điều đáng nói, cô gái được nhắc tới trong câu chuyện chính là 1 người em thân thiết với Kathryn.

 Andrea Brillantes (ở giữa) cực kỳ thân thiết với Kathryn và Daniel
 Andrea Brillantes (ở giữa) cực kỳ thân thiết với Kathryn và Daniel

Và chuyện tình yêu, khi có 3 người chắc chắn sẽ trở nên chật chội. Cô gái xuất hiện bên cạnh Daniel khi anh vẫn đang trong mối quan hệ yêu đương với Kathryn là Andrea Brillantes. Andrea Brillantes là người mẫu, diễn viên, cô sinh năm 2003, từng là đàn em thân thiết và quen biết với Kathryn từ nhỏ. Năm 2015, Andrea từng vào vai em gái của Daniel Padilla trong phim Hẹn ước tình yêu. Dù biết Daniel đã có bạn gái lâu năm nhưng Andrea nhiều lần tuyên bố Daniel là hình mẫu bạn trai mà cô yêu thích.

 Kathryn đã bỏ follow Andrea trên instagram
 Kathryn đã bỏ follow Andrea trên instagram

Chưa rõ thực hư câu chuyện này thế nào nhưng hiện tại Kathryn đã bỏ follow Andrea trên instagram. Động thái này có lẽ thay cho câu trả lời trước những nghi vấn của netizen.

Dưới bài đăng của Kathryn, bên cạnh những lời chúc mừng, nhiều người mong cô sẽ gặp được người đàn ông xứng đáng hơn. Có người bày tỏ sự tiếc nuối cho 11 năm thanh xuân đẹp nhất của Kathryn. 

Trân Ni

'Trai xấu' nổi tiếng có màn lột xác ngoạn mục bậc nhất showbiz, thăng hạng nhan sắc khiến netizen sốc

"Trai xấu" nổi tiếng có màn lột xác ngoạn mục bậc nhất showbiz, thăng hạng nhan sắc khiến netizen sốc

Khán giả thậm chí không dám tin hai hình ảnh này là cùng một người.