Rộ tin tài tử hàng đầu showbiz bị bắt vì mua dâm, chính chủ có động thái "cực gắt"

Bạch Kính Đình bất ngờ vướng tin đồn có hành vi trái pháp luật và bị cảnh sát bắt giữ.

Sáng 21/11, Sina đưa tin dư luận xôn xao trước thông tin Bạch Kính Đình bị bắt vì mua dâm ở Bắc Lâm, Hắc Long Giang (Trung Quốc). Một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh nơi tạm giam tài tử 30 tuổi. "Người quen của chị tôi bên cục công an nói rằng Bạch Kính Đình đã bị bắt giữ. Cảnh sát bắt quả tang nam diễn viên này mua dâm trái phép", nguồn tin cho biết.

Tài khoản tung tin Bạch Kính Đình mua dâm và bị bắt
Tài khoản tung tin Bạch Kính Đình mua dâm và bị bắt

Thông tin này khiến công chúng xứ tỷ dân bất ngờ. Bạch Kính Đình được biết đến là ngôi sao có nhân phẩm tốt, đời tư sạch không scandal. 

Sau khi vướng tin đồn gây ảnh hưởng lớn đến hình tượng, tài tử Thiếu Nữ Toàn Phong ngay lập tức lên tiếng. Anh phủ nhận có hành vi phạm pháp. Đồng thời, nam diễn viên cho biết bức ảnh về nơi tạm giam anh, thực chất là địa điểm quay phim Phòng Vệ Chính Đáng. Để bảo vệ danh tiếng, Bạch Kính Đình tuyên bố sẽ khởi kiện người tung tin sai sự thật.

"Đó là tin đồn ác ý, vô căn cứ. Bạch Kính Đình không thể bị bôi nhọ danh dự như vậy. Chúng tôi yêu cầu đối tượng có liên quan lập tức ngừng việc phổ biến tin đồn sai sự thật như trên, xóa nội dung phỉ báng đã chia sẻ để tránh gây thêm thiệt hại. Chúng tôi sẽ sử dụng các biện pháp pháp lý cần thiết để bảo vệ quyền lợi của Bạch Kính Đình. Quyết không nhượng bộ với hành vi tung tin đồn thất thiệt", công ty quản lý Bạch Kính Đình chia sẻ quan điểm.

Bạch Kính Đình lên tiếng phủ nhận
Bạch Kính Đình lên tiếng phủ nhận

Bạch Kính Đình sinh năm 1993, là diễn viên có thực lực. Anh nổi tiếng với các tác phẩm Thiên Thịnh Trường Ca, Khanh Khanh Nhật Thường, Thiếu Nữ Toàn Phong, Khai Đoan... Về đời tư, nam diễn viên hiện có mối quan hệ tình cảm với người đẹp Tống Dật. Thời gian qua, họ lộ nhiều bằng chứng hẹn hò nhưng không công khai.

Phía Bạch Kính Đình cho biết sẽ khởi kiện người tung tin đồn thất thiệt
Phía Bạch Kính Đình cho biết sẽ khởi kiện người tung tin đồn thất thiệt

 Nguồn: Sina, Sohu

Vy Anh

Nữ chính trong lùm xùm mua dâm của Lý Dịch Phong trở thành 'cơn ác mộng' với Cbiz

Nữ chính trong lùm xùm mua dâm của Lý Dịch Phong trở thành "cơn ác mộng" với Cbiz

Hiện Blase Loan Loan đang là cái tên gây bão mạng xã hội Trung Quốc sau khi tuyên bố sẽ "bóc trần" sự thật về nhiều sao nam nổi tiếng.