Nữ chính trong lùm xùm mua dâm của Lý Dịch Phong trở thành "cơn ác mộng" với Cbiz

Hiện Blase Loan Loan đang là cái tên gây bão mạng xã hội Trung Quốc sau khi tuyên bố sẽ "bóc trần" sự thật về nhiều sao nam nổi tiếng.

Chiều 11/9, CCTV đưa tin cảnh sát quận Bình An (Bắc Kinh, Trung Quốc) thông báo đã bắt giữ một người họ Lý, 35 tuổi, tham gia vào vụ mua bán dâm. Người được nhắc đến chính là nam diễn viên Lý Dịch Phong. Theo iFeng, trước khi vướng bê bối mua dâm, Lý Dịch Phong từng bị phát hiện có đời sống tình dục phóng túng, qua lại với gái gọi cao cấp ở Trung Quốc.

Năm 2018, anh có chuyến du lịch nước ngoài với hot girl mạng tên Blase Loan Loan. Nam diễn viên chi tiền để bao người đẹp đến Ko Samui (Thái Lan). 163 cho biết Lý Dịch Phong dặn dò Blase Loan Loan phải cẩn thận để không bị bắt gặp. Tuy nhiên, người đẹp này vẫn làm lộ chuyện. Cô cònchia sẻ kinh nghiệm phòng the, và miêu tả chuyến du lịch của cả hai. 

Blase Loan Loan 
Blase Loan Loan 

Ngay lập tức cái tên Blase Loan Loan cũng trở enen hot rần rần. Có luồng thông tin rằng Lý Dịch Phong chi tiền để bao người đẹp đến đảo này và mối quan hệ của họ là “bạn tình bay đêm”, hoặc là bên “mua” và bên “bán”. Trên mạng lan truyền nhiều hình ảnh cho thấy sự trùng hợp về thời gian và địa điểm check-in của Lý Dịch Phong và hot girl này.

Đáng chú ý, Blase Loan Loan còn follow nhiều nam nghệ sĩ khác. Theo một số thông tin, cô  nàng được cho là người chuyên phục vụ sao nam nổi tiếng. 

Cô cho biết nắm giữ trong tay 272 tấm ảnh là bằng chứng mua dâm của 17 người, đa số là nghệ sĩ hạng A trong giới giải trí.

Theo Blase Loan Loan, cô dự định chia sẻ bài viết bóc phốt dài 10.000 chữ để phanh phui đời sống tình dục phóng túng của các sao nam Cbiz và cần thời gian để chỉnh lý, tổng hợp đầy đủ bằng chứng.

"Bản thân bị uy hiếp mười mấy tiếng qua, nhưng tôi vẫn muốn công khai hậu trường nhiễu nhương. Tôi cứ xóa và sửa mãi nhưng vẫn chưa đăng lên được. Ngoài anh Lý kia (Lý Dịch Phong - PV), còn nghệ sĩ họ W, họ C, họ L, ca sĩ H và họ Z. Mấy người đó đều là 'đức cao vọng trọng', quyền thế trong showbiz. Hãy cho tôi thời gian, tôi sẽ khiến mọi người mở rộng tầm mắt", Blase Loan Loan nói.

Tài khoản phụ của Blase Loan Loan follow nhiều cái tên nổi tiếng như: Trần Vỹ Đình, Bành Vu Yến (follow lẫn nhau); Casper True, Tạ Hưng Dương, Lâm Nhất, Ngô Hải, Tiêu Vũ Lương, Vương An Vũ, Lâm Tuấn Kiệt, Oh Sehun, HJY, Hồ Ngạn Bân, Vương Gia Nhĩ, Dư Phái Sam, After Journey, Young Jack, Tần Phấn, Đổng Hựu Lâm... (Blase Loan Loan follow những người này).

Theo Sina, Blase Loan Loan sinh năm 1989, sống tại Thượng Hải. Cô kinh doanh quần áo, mỹ phẩm để che giấu việc làm gái gọi cao cấp. Cô nàng từng bịchỉ trích khi ủng hộ và ca tụng hành vi ngủ với người hâm mộ của Ngô Diệc Phàm.

Blase Loan Loan đưa ra quan điểm: "Thần tượng độc thân có thể ngủ với fan. Kiểu vừa ngủ, vừa quan tâm fan như Ngô Diệc Phàm quả thực như thiên sứ giáng trần". Vụ ồn ào giúp Blase Loan Loan nổi tiếng trong cộng đồng hot girl xứ tỷ dân.

Blase Loan Loan có tình bạn thân thiết 4 năm với Seungri. Hot girl từng chia sẻ ảnh chụp chung của cả hai lên trang cá nhân. Năm 2018, cô sang Hàn Quốc tham gia buổi tiệc Welcome Chinese Friends của cựu thành viên Big Bang. Tại đây, người đẹp đã móc nối quan hệ "huynh đệ ăn chơi" cho Lý Dịch Phong và Seungri.

Loan Loan chụp ảnh cùng Seungri.
Loan Loan chụp ảnh cùng Seungri.

Người đẹp còn có mối quan hệ bạn bè với Vương Tư Thông, thiếu gia khét tiếng Trung Quốc. . Anh từng lên tiếng ủng hộ chia sẻ của hot girl khi cô lên án về lùm xùm hôn nhân của nam ca sĩ Tiết Chí Khiêm. 

Theo Sohu, Blase Loan Loan từng mở công ty âm nhạc. Cô là người đứng sau tạo nên thành công cho single Can’t Breathe của Vương Gia Nhĩ (Jackson Wang - thành viên nhóm GOT7).

Ngoài ra, người đẹp này còn mập mờ với nam ca sĩ Hồ Ngạn Bân, tài tử Hoàng Cảnh Du. Blase Loan Loan và Hồ Ngạn Bân từng công khai khen ngợi nhau trên mạng xã hội khi giọng ca sinh năm 1983 ra mắt album mới. Trong khi Hoàng Cảnh Du quen biết hot girl thị phi này từ thời còn chưa nổi tiếng.

Thanh Mai

Giá xăng, dầu đồng loạt giảm hơn 1.000 đồng/lít

Giá xăng, dầu đồng loạt giảm hơn 1.000 đồng/lít

Liên bộ Công Thương - Tài chính vừa công bố điều chỉnh giá xăng dầu bán lẻ trong nước giảm 1.120 đồng/lít đối với xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 giảm 1.020 đồng/lít trong khi dầu diesel giảm 1.000 đồng/lít.