Sao Hoa ngữ Ngô Diệc Phàm có thể bị "thiến hóa học" vì bê bối tình dục

Nếu bị trục xuất về Canada, Ngô Diệc Phàm có thể chọn hình phạt thiến hóa học để đổi lấy một bản án nhẹ hơn.

Ca sĩ người Canada gốc Hoa Ngô Diệc Phàm hiện đang bị cảnh sát Bắc Kinh điều tra với loạt cáo buộc trong đó có  phạm tội tình dục, danh sách các tội danh của ngôi sao này mở rộng hơn rất nhiều so với báo cáo ban đầu.

Một số trang thông tin Trung Quốc đưa tin, Ngô Diệc Phàm có thể đối diện với việc bị trục xuất trở lại Canada. Tại Canada, tội phạm tình dục đối với trẻ em, được xác định là một người dưới 18 tuổi theo luật pháp nước này, là cơ sở cho các bản án tù khá nặng, trong đó có thiến hóa học.

  Ngô Diệc Phàm 

Ngô Diệc Phàm 

Vệc thiến hóa học được luật pháp Canada đưa ra như một phương pháp điều trị cho những kẻ phạm tội tình dục trong thời gian dài. Thường sẽ là những người không muốn trải qua phần đời còn lại của mình trong tù, nhưng không phải là hình thức trừng phạt có thể được ra lệnh trực tiếp bởi tòa án.

Thiến hóa học là việc sử dụng thuốc để giảm sản xuất hormone trong tinh hoàn. Hiệu ứng này chỉ kéo dài vài tuần và phải lặp lại ít nhất một lần mỗi năm. Nó giúp giảm ham muốn tình dục, được cho là sẽ ngăn những người phạm tội tình dục vi phạm pháp luật một lần nữa.

Thanh Mai

Giá rau xanh vẫn ở mức cao, người tiêu dùng giảm sức mua

Giá rau xanh vẫn ở mức cao, người tiêu dùng giảm sức mua

Thị trường thực phẩm hôm nay ghi nhận sức mua giảm do lệnh giãn cách xã hội; thêm vào đó giá rau xanh và các loại thực phẩm khác cũng ở mức cao khiến người tiêu dùng khó tiếp cận.