Mẹ Ngô Diệc Phàm bị bắt?

Cư dân mạng đang xôn xao với thông tin mẹ Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt.

Theo QQ, ngày 8/9, 1 blogger tại diễn đàn Douban bất ngờ chia sẻ thông tin mẹ ruột của Ngô Diệc Phàm - bà Stacey Wu - cũng đã bị bắt theo con trai. Hiện thông tin này đang gây xôn xao giới giải trí Trung Quốc. 

Một nguồn tin khác, lý do mà mẹ của Ngô Diệc Phàm bị bắt là vì bao che cho con trai. Nếu là thật, có nghĩa là bà biết rõ những việc làm trái pháp luật của nam ca sĩ và là người báo cảnh sát với ý muốn đưa Đô Mỹ Trúc vào tù, tuy nhiên người rơi vào bước đường cùng lại chính là Ngô Diệc Phàm. 

Ngô Diệc Phàm và mẹ.
Ngô Diệc Phàm và mẹ.

Tuy nhiên hiện đây mới chỉ là thông tin lan truyền trên mạng mà chưa hề có bất cứ cơ quan thẩm quyền hay cảnh sát nào lên tiếng. 

Lần cuối cùng  mẹ của Ngô Diệc Phàm xuất hiện là vào ngày 17/8 - sau khi tin tức Ngô Diệc Phàm bị bắt được công bố. Trước đó có tin đồn vì quá đau buồn nên bà liên tục khóc lóc đau khổ, chỉ có thể ngủ được 15 tiếng trong suốt nửa tháng. Bà cũng đã cố gắng kết nối với chồng cũ để cứu con. Bố của Ngô Diệc Phàm cũng đã bay từ Quảng Châu về Bắc Kinh để tìm cách cứu quý tử, tuy nhiên, theo 1 nguồn tin khác, ông tỏ ra lực bất tòng tâm, từ chối giúp vợ cũ.

Thanh Mai

Đồ khô, đồ hộp cháy hàng, sức mua tăng đột biến

Đồ khô, đồ hộp cháy hàng, sức mua tăng đột biến

Thị trường thực phẩm hôm nay ghi nhận sự biến động ở các mặt hàng thực phẩm khô như mì gói, đồ hộp và các loại bột mì…Trước sức mua quá lớn, có nguy cơ đứt gãy chuỗi cung ứng do dịch COVID-19