Chuyên gia phong cách sống: 2 con nhà Meghan và Harry sẽ có cuộc sống thoải mái hơn 3 con của Vương phi Kate, vì sao lại thế?

Chuyên gia nói rằng phong cách thời trang và trang phục của trẻ có tiết lộ về việc chúng sẽ lớn lên như thế nào.

Theo tờ The Mirror, một chuyên gia đã khẳng định rằng các con của nhà Sussex được cho là đã sẵn sàng cho một cuộc sống "thoải mái hơn" so với những anh chị họ của chúng, 3 con của Thân vương William và Vương phi Kate.

Tháng 1 năm 2020, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex từ đã từ bỏ vai trò thành viên cấp cao của Vương thất Anh. Vài tháng sau, họ rời khỏi Vương quốc Anh để sang Mỹ xây dựng cuộc sống.

Harry và Meghan chào đón con đầu lòng Archie vào năm 2019. Con gái của họ chào đời vào mùa hè năm 2021, sau một thời gian cặp đôi sống ở Mỹ.

Chuyên gia cho rằng phong cách nuôi dạy con của Meghan Markle sẽ khác hẳn so với chị dâu Kate.
Chuyên gia cho rằng phong cách nuôi dạy con của Meghan Markle sẽ khác hẳn so với chị dâu Kate.

Vào thời điểm Lilibet được sinh ra, họ đã định cư ở khu nhà giàu quận Santa Barbara, California, Mỹ. Kể từ đó, mọi sự xuất hiện của 2 đứa trẻ đều thu hút sự chú ý của công chúng.

Như đánh giá của nhiều chuyên gia, 2 anh em Archie và Lilibet sẽ có một tuổi thơ "ít gò bó hơn" so với 3 con nhà xứ Wales sau khi rời khỏi hoàng gia.

Đầu tháng 1/2024, chuyên gia về phong cách sống Bella Hignett từng đưa ra nhận định này khi nói chuyện với trang tin tức GB News.

Trong cuộc trò chuyện, Bella Hignett nói rằng phong cách thời trang và trang phục của trẻ có tiết lộ về việc chúng sẽ lớn lên như thế nào.

2 con của Meghan, Archie và Lilibet, được cho là đã sẵn sàng cho một cuộc sống
2 con của Meghan, Archie và Lilibet, được cho là đã sẵn sàng cho một cuộc sống "thoải mái hơn". Điều này đã được khẳng định bởi một chuyên gia hoàng gia khi nhận xét về trang phục và phong cách của hai anh em.

"Archie và Lilibet vẫn sẽ phải hạn chế một chút khi ăn mặc. Nhưng họ sẽ được diện những bộ trang phục ít trang trọng hơn nhiều", cô nói với GB News, ngụ ý rằng George, Charlotte và Louis có trang phục "nghiêm trang" hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Vị chuyên gia về phong cách sống này nói thêm rằng cuộc sống ít nghi thức hơn của 2 anh em Archie và Lilibet sẽ thoải mái hơn khi chúng lớn lên ở California. Khi bị gò bó bởi quy tắc nào, trang phục của chúng sẽ được tự do hơn nhiều.

Cô nói: "Về mặt khí hậu ở Mỹ và thực tế là chúng sẽ không phải tham dự nhiều sự kiện trang trọng, có nghĩa là quy định về trang phục nói chung sẽ giản dị hơn".

Từ nhận định này, vị chuyên gia cho rằng phong cách nuôi dạy con của Meghan Markle sẽ khác hẳn so với chị dâu Kate. Bởi lẽ, cách tiếp cận thoải mái của Harry và Meghan trong việc nuôi dạy con cái có thể được phản ánh phần nào qua cách ăn mặc của Archie và Lilibet.

Nguồn: Mirror

Minh Nhật

Lời tâm sự chân thật của người mẹ: Tôi đã nuôi dạy con trai mình thành 'đồ bỏ đi' nhưng không hề hối hận

Lời tâm sự chân thật của người mẹ: Tôi đã nuôi dạy con trai mình thành "đồ bỏ đi" nhưng không hề hối hận

Cuối cùng, trẻ sẽ chỉ phát triển thành những gì chúng có thể trở thành chứ không phải những gì cha mẹ mong muốn.