Chuyện lạ có thật: Chửa 25 tuần lên app hẹn hò "vợt" được chồng ngon, lần hẹn đầu tiên đã đưa nhau đi đẻ

Trong cái rủi lại có cái may...

Thường thì khi mang thai, không có mấy người phụ nữ còn đủ tâm trí và cả sức lực để nghĩ tới chuyện tìm lấy một người đàn ông để hẹn hò. Tuy nhiên, lời khẳng định này lại có phần không đúng với Alyssa Jane - Bà mẹ đơn thân đến từ xứ sở sương mù.

Sau khi phát hiện mình đã có thai, Alyssa ngay lập tức thông báo cho bạn trai của cô. Không may, đó lại là một gã tồi. Anh ta chối bỏ trách nhiệm và cả hai nhanh chóng đi tới quyết định đường ai nấy đi. Alyssa giữ lại đứa bé, chấp nhận việc sẽ là một bà mẹ đơn thân.

Alyssa Jane
Alyssa Jane

Vào tuần thứ 25 của thai kỳ, khi đã vượt qua khoảng thời gian ốm nghén ban đầu và cảm thấy sức khỏe của bản thân đã ổn định, Alyssa quyết định sử dụng lại các ứng dụng hẹn hò với mục đích tìm người tâm sự, trò chuyện cho đỡ chán. Cô nhanh chóng "tương hợp" với một người đàn ông tên Max.

"Sau vài dòng tin nhắn chào hỏi ban đầu, tôi đã thú nhận về tình trạng hiện tại của mình với Max, rằng tôi đang mang thai ở tuần thứ 25 và sẽ trở thành một bà mẹ đơn thân trong tương lai gần. Anh ấy có vẻ cũng khá... bàng hoàng vì sự thật này nhưng chúng tôi vẫn quyết định gặp nhau ngay trong buổi chiều ngày hôm đó" - Alyssa kể lại.

Theo lời Alyssa, cả hai nhanh chóng vượt qua những phút ái ngại ban đầu trong lần đầu tiên gặp gỡ và kết nối giữa họ trở nên vô cùng "mượt mà" do có nhiều sở thích chung.

Alyssa và Max
Alyssa và Max

Alyssa và Max vẫn duy trì việc trò chuyện hàng và gặp gỡ khá thường xuyên cho nhưng cả hai đều không ai mở lời về việc xác định một mối quan hệ nghiêm túc. Khi Alyssa bước sang tuần thứ 30 của thai kỳ, Max có một chuyến đi công tác kéo dài 10 ngày. Cả hai đã hẹn nhau rằng Alyssa sẽ đón anh ở sân bay và cùng đi ăn sau đó.

Tuy nhiên, chuyện không may đã ập đến ngay vào khoảnh khắc mà Max vừa đặt chân xuống sân bay. Alyssa đột nhiên bị đau bụng, khi cô gọi điện cho bác sĩ và miêu tả tình trạng của mình lúc đó, cô được khuyên gọi cấp cứu và tới bệnh viện ngay lập tức. Đương nhiên, Alyssa đành phải "cho Max leo cây" và tới bệnh viện khi chỉ còn khoảng 10 phút nữa là họ sẽ gặp nhau.

Alyssa được chẩn đoán có nguy cơ sinh non và phải nằm viện từ tuần thai thứ 31 cho tới tận khi sinh.

Alyssa ở tuần thai thứ 31
Alyssa ở tuần thai thứ 31

Sau khi biết tin "bạn gái" đã nhập viện, Max từ sân bay tới thẳng bệnh viên thăm Alyssa. Chính sự kiện có phần không may này đã giúp anh nhận ra tình cảm mà mình dành cho bà mẹ đơn thân này là thật. Trước đó, bản thân Max cũng hoài nghi về cảm xúc của mình và chần chừ trong việc xác định một mối quan hệ nghiêm túc với Alyssa.

Sau đó không lâu, Max đã ngỏ lời yêu và đương nhiên, Alyssa không từ chối. Tới tuần thứ 36 của thai kỳ, Alyssa hạ sinh con trai với sự đồng hành của Max. Dù không phải cha đứa trẻ, nhưng vì tình yêu và tình thương dành cho Alyssa, Max vẫn đồng hành cùng cô trong mọi khoảnh khắc quan trọng.

Hiện tại, cặp đôi đã về chung một nhà được gần 3 năm và đã có với nhau một cô con gái.

Gia đình 4 thành viên của Alyssa và Max ở thời điểm hiện tại
Gia đình 4 thành viên của Alyssa và Max ở thời điểm hiện tại

Chia sẻ câu chuyện này trên Instagram và TikTok cá nhân, Alyssa đã nhận được nhiều lời chúc phúc của cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều cho rằng Alyssa quá may mắn vì tìm được tình yêu đích thực qua các ứng dụng hẹn hò vốn đã là điều không mấy dễ dàng, đằng này, cô còn làm được điều đó trong khi đang mang thai người con riêng. Quả là một việc quá may mắn!

Trong khoảnh khắc tải lại ứng dụng hẹn hò về điện thoại vào năm xưa, chính Alyssa cũng không thể ngờ hành động đó lại giúp cô có được một gia đình hạnh phúc, sum vầy như hiện tại.

Bà mẹ 2 con cũng gửi lời nhắn nhủ tới phụ nữ nói chung và những người cùng hoàn cảnh với mình nói riêng: "Dù có chuyện gì xảy ra, cũng đừng bao giờ nghĩ rằng bản thân sẽ chẳng thể hạnh phúc được nữa. Một mối quan hệ kết thúc, một người đàn ông từ bỏ chúng ta chính là lời nhắn nhủ rằng bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn".

AMT

Những bà mẹ đơn thân ngọt ngào nhưng không kém phần mạnh mẽ ấn tượng của nền phim ảnh những năm qua

Những bà mẹ đơn thân ngọt ngào nhưng không kém phần mạnh mẽ ấn tượng của nền phim ảnh những năm qua

Flora và Con Trai chắc chắn là trải nghiệm điện ảnh "chữa lành tâm hồn" cho khán giả với nhiều cung bậc cảm xúc, đầy sâu lắng.