Clip Hương Ly đứng vỗ tay nhìn "hội chị em Hoàn vũ" kết show, thái độ thế nào mà netizen chạnh lòng?

Khoảnh khắc Hương Ly chung show diễn với các nàng hậu nhà Hoàn vũ thu hút sự chú ý của fan sắc đẹp.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ khoảnh khắc của Hương Ly trong show diễn thời trang. Cụ thể, Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023 cùng các người mẫu ra đứng kết màn cho một bộ sưu tập. Đúng kịch bản của show diễn thông thường thì NTK và các người mẫu diễn vị trí quan trọng sẽ kết cuối. Và trong show diễn này, "hội chị em hoàn vũ" gồm Kim Duyên, H'Hen Niê, Lệ Hằng và Ngọc Châu cũng đảm nhận vị trí quan trọng.

Đoạn clip 4 người đẹp nắm tay bước đi kết show thêm phần chú ý khi Hương Ly cũng lọt vào ống kính. Người đẹp đứng vỗ tay và chăm chú theo dõi. Khoảnh khắc này được netizen chia sẻ rầm rộ và thu hút sự bàn tán. Nhiều người cảm thấy chạnh lòng khi nhìn thấy Hương Ly nay đã có danh hiệu nhưng cũng chỉ đứng nhìn chị em diễn vị trí đẹp.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác cho rằng mỗi vị trí trong show do NTK quyết định xem ai phù hợp. Bên cạnh đó, khoảnh khắc Hương Ly đứng vỗ tay nhìn hội chị em trình diễn thể hiện sự cổ vũ nhiều hơn tiếc nuối. Ngoài ra, một vài netizen nhận định vị trí trình diễn nào trong show cũng quan trọng và nó đến từ sự cố gắng riêng của mỗi người.

Clip Hương Ly và "hội chị em Hoàn vũ" trong show thời trang
Clip Hương Ly đứng vỗ tay nhìn
Khoảnh khắc Hương Ly đứng vỗ tay, nhìn hội chị em kết show
Khoảnh khắc Hương Ly đứng vỗ tay, nhìn hội chị em kết show

Xuất thân từ người mẫu nhưng Hương Ly có niềm đam mê với cuộc thi nhan sắc, cụ thể là Miss Universe. Để tìm cơ hội đến với cuộc thi sắc đẹp khốc liệt bậc nhất hành tinh, người đẹp gốc Gia Lai từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam các năm 2019 và 2022 nhưng đều dừng chân ở Top 5 chung cuộc.

Năm 2023, khi Miss Universe có đơn vị nắm bản quyền mới tại Việt Nam, Hương Ly tiếp tục dự thi và cô xuất sắc đạt ngôi vị Á hậu 1. Tuy nhiên suất thi Miss Universe dành cho Hoa hậu đăng quang và cơ hội của Hương Ly dường như khép lại. Dù vậy, người đẹp vẫn chăm chỉ hoạt động và liên tục có mặt trong những show diễn trong và ngoài nước.

Sau danh hiệu Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023, Hương Ly chăm chỉ hơn và liên tục xuất hiện ở show diễn trong lẫn ngoài nước
Sau danh hiệu Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023, Hương Ly chăm chỉ hơn và liên tục xuất hiện ở show diễn trong lẫn ngoài nước

Trung Thu

Hương Ly xuất hiện với 'bụng nổi múi' nghi do thẩm mỹ: Chị em có thể sở hữu múi cơ bụng bằng cách nào?

Hương Ly xuất hiện với "bụng nổi múi" nghi do thẩm mỹ: Chị em có thể sở hữu múi cơ bụng bằng cách nào?

Các chuyên gia cùng lên tiếng chia sẻ, để giữ cơ bụng sau phẫu thuật tạo hình thành bụng hay có được tự nhiên đòi hỏi nhiều yếu tố kết hợp.