Cô bé 5 tuổi bị bại não kiếm 18 triệu USD/năm từ Youtube

Bị chẩn đoán mắc bệnh bại não không thể nói chuyện, Anastasia Radzinskaya vẫn kiếm được số tiền khủng từ các kênh Youtube.

Cô bé Anastasia Radzinskaya đứng thứ 3 trong danh sách các ngôi sao kiếm tiền hàng đầu từ Youtube 2019 do Forbes bình chọn. Số tiền mà cô bé kiếm được là 18 triệu USD tính từ tháng 6/2018 - 6/2019, đặc biệt là Anastasia Radzinskaya mới chỉ 5 tuổi.Thậm chí cô bé còn đứng trên cả nhưng cái tên đình đám như PewDiePie và Jeffree Star.

Hiện tại Anastasia Radzinskaya đang sở hữu 6 kênh Youtube, tuy nhiên nổi bật nhất phải kể đến “Like Nastya Vlog” với hơn 42,3 triệu lượt đăng ký theo dõi, tổng số lượt theo dõi toàn bộ các kênh là 107 triệu. 

Anastasia Radzinskaya
Anastasia Radzinskaya

Anastasia Radzinskaya sinh ra ở Nga và hiện đang sống ở Mỹ, cô bé bị bệnh mắc chứng bại não bẩm sinh, không thể nói như người bình thường. Để ghi lại sự tiến bộ của Anastasia Radzinskaya thông qua các phương pháp điều trị, bố mẹ đã đăng video của cô bé lên YouTube cho bạn bè và người thân theo dõi. Đa phần đều là các hoạt động thường ngày của Anastasia Radzinskaya như chơi đùa với bố, nhảy xung quanh một lâu đài bơm hơi và chơi với mèo… Video được lượt yêu thích nhiều nhất là một lần đi chơi vườn thú với bố, cô bé đã nhảy múa cùng một chú cá mập, giả vờ vắt sữa bò và ăn kem.

Ban đầu các video có lượt xem từ những người thân trong gia đình hay những người quen, sau đó lan rộng đến một số tài khoản bên ngoài. Các video cũng như các hợp đồng quảng cáo đã mang lại cho Anastasia Radzinskaya số tiền khủng khiến nhiều người nể phục.

Cô bé đã ký một bản hợp đồng giá trị lớn với Legoland và nhiều thương hiệu khác, sắp tới Anastasia Radzinskaya còn dự định cho ra mắt dòng đồ chơi mới, game điện thoại và xuất bản sách.

Đây là năm thứ 3 Forbes đưa ra danh sách Những ngôi sao kiếm tiền hàng đầu Youtube. Trong danh sách 10 người kiếm tiền nhiều nhất từ Youtube năm 2019 thì có tới 4 trẻ em, vị trí số 1 là cậu bé 8 tuổi có tên Ryan Kaji với 26 triệu USD.

Thanh Mai

Một phụ nữ 59 tuổi ở Hà Nội tử vong vì áp dụng chế độ 'ăn thực dưỡng'

Một phụ nữ 59 tuổi ở Hà Nội tử vong vì áp dụng chế độ "ăn thực dưỡng"

Sau 2 tháng ăn thực dưỡng, bệnh tiểu đường của bệnh nhân này không giảm, sụt 7kg, liên tục bị đau bụng.