Cô gái 22 tuổi tử vong sau 2 tháng hôn mê vì nâng mũi

Gia đình H. đã làm việc với cơ quan công an để làm rõ vụ việc, và cho hay chủ cơ sở thẩm mỹ hứa sẽ bồi thường thiệt hại.

Ngày 18/3, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đang điều tra vụ một cô gái qua đời sau khi đi nâng mũi tại một cơ sở thẩm mỹ tại ngõ 147A Tân Mai. Nạn nhân là P.T.D.H., 22 tuổi, quê Long An.

Trước đó ngày 14/1, H. đến nâng mũi tại một cơ sở thẩm mỹ ở khu biệt thự trong ngõ 147A Tân Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Sau 1 ngày, gia đình H. nhận được thông tin từ Bệnh viện Bạch Mai, yêu cầu trao đổi trực tiếp gấp vì sức khỏe của H. rất nguy kịch. Khi người nhà H. ra Hà Nội, các bác sĩ thông báo H. đang hôn mê, chỉ có 20% cơ hội sống sót.

Cô gái 22 tuổi tử vong sau 2 tháng hôn mê vì nâng mũi

Sau quá trình điều trị tích cực nhưng không có tiến triển, ngày 25/2, gia đình đưa H. về Bệnh viện Đa khoa Long An để tiếp tục điều trị. Đến tối 16/3, H. qua đời.

Gia đình H. đã làm việc với cơ quan công an để làm rõ vụ việc và cho hay, chủ cơ sở thẩm mỹ hứa sẽ bồi thường thiệt hại.

Được biết, H. mới ly hôn, có con hơn 1 tuổi và gửi cho bà ngoại chăm sóc để ra Hà Nội làm việc.

Thanh Mai

Giá thực phẩm tăng mạnh sau khi xăng lên gần 30.000 đồng/lít

Giá thực phẩm tăng mạnh sau khi xăng lên gần 30.000 đồng/lít

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2/2022 tăng 1,42%. Nguyên nhân chính là giá xăng dầu tăng theo giá nhiên liệu thế giới.