Cô gái đốt xe máy khiến 1 người chết ở Hà Nội khai do trả thù gia đình bạn trai

Hải khai mình có thai nhưng không được gia đình bạn trai ủng hộ, dẫn đến mâu thuẫn và trả thù bằng cách đốt xe máy của gia đình bạn trai

Liên quan đến vụ hoả hoạn xảy ra tại số 4, ngõ 60, phường Phú Đô tối 31/3, Công an quận Nam Từ Liêm, nghi phạm là Trần Thị Thanh Hải, 29 tuổi, quê Nam Định.

Điều tra bước đầu Hải khai bản thân mình có thai nhưng không được gia đình bạn trai ủng hộ, dẫn đến mâu thuẫn và trả thù bằng cách đốt xe máy của người nhà gia đình bạn trai.

Tuy nhiên cảnh sát xác định Hải không hề có thai. Hiện, công an đang tiếp tục lấy lời khai với Hải để làm rõ các vấn đề liên quan.

  Hiện trường sự việc. Ảnh: Phạm Chiểu

Hiện trường sự việc. Ảnh: Phạm Chiểu

Khoảng 19h tối ngày 31/3, tại địa chỉ nói trên đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. Khu vực xảy cháy tại nơi để xe ở tầng 1, thuộc nhà cao tầng, kết cấu bê tông, cốt thép, diện tích mặt sàn khoảng 170 m2.

Đám cháy phát sinh rất nhiều khói và khí độc. Nhận được tin báo của người dân, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường dập lửa, cứu người. 

Đến 19h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Cảnh sát đã cứu được 5 người bị thương, đưa đi cấp cứu kịp thời, trong đó có 4 trẻ em, đồng thời hướng dẫn thoát nạn an toàn cho 7 người. Vụ hỏa hoạn khiến 1 nạn nhân tử vong, thiệt hại về tài sản đang được thống kê. 

Lực lượng chức năng đã trích xuất camera nhà dân để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Thanh Mai

Giá xăng dầu sẽ điều chỉnh từ 0h ngày 1.4

Giá xăng dầu sẽ điều chỉnh từ 0h ngày 1.4

Bộ Công Thương đề nghị các thương nhân kinh doanh xăng dầu bố trí nhân sự, đầu mối liên hệ để nhận thông tin, điều chỉnh giá trong hệ thống.