Có gì hay ở chiếc "xe tay ga của phụ nữ" phiên bản mới?

Cốp đựng đồ của Honda Lead dẫn đầu trong các lựa chọn xe 2 bánh tay ga, là điểm cộng đối với người tiêu dùng phụ nữ.

Nếu thực hiện một khảo sát với phụ nữ Việt Nam tại các đô thị, đặc biệt là dân công sở, văn phòng về Chiếc xe 2 bánh được họ lựa chọn thì gần như chắc chắn Honda Lead sẽ giành ngôi hoa hậu!

Thiết kế nữ tính, đề cao tính tiện dụng, ít hư hỏng vặt là những điểm mạnh vượt trội của Lead khiến mẫu xe tay ga này nhanh chóng là sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ kể từ khi chính thức được Honda giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào năm 2009. Tuy nhiên, nhan sắc nhu mì của “nàng hậu” này với nhiều người, còn thiếu nét cá tính, độc đáo. Có lẽ đây là lý do khiến Honda Việt Nam quyết định tung ra phiên bản hoàn toàn mới của Lead 125cc với nhiều điểm nhấn nhằm làm nổi bật vẻ hiện đại và cá tính.

Bổ sung cho thiết kế thon gọn truyền thống, phiên bản mới sử dụng nhiều đường gờ hai bên hông, tạo khối 3D. Phía trước mặt nạ hình chữ U nổi bật với cụm đèn LED.

Honda Lead 125cc phiên bản mới
Honda Lead 125cc phiên bản mới

Đặc biệt phiên bản này Lead 125cc sở hữu động cơ hoàn toàn mới eSP+, 4 van, từng được áp dụng lần lượt trên mẫu xe tay ga cao cấp của Honda như SH350i, SH125i/150i, SH mode 125cc, giúp vận hành mạnh mẽ hơn đồng thời tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện hơn với môi trường so với thế hệ tiền nhiệm.

Bên cạnh đổi mới về ngoại hình và công nghệ động cơ, tính tiện ích với đối tượng sử dụng chính là phụ nữ đô thị vẫn là điểm được nhà thiết kế Honda đặt lên hàng đầu. Cụ thể trên hai phiên bản Đặc biệt và Cao cấp, hộc để đồ trước tích hợp cổng sạc USB có dạng nắp mở tiện lợi như trên mẫu SH mode 125cc. Và dĩ nhiên, Honda Lead phiên bản mới vẫn tiếp tục là một trong những mẫu xe dẫn đầu về kích cỡ của hộp đựng đồ, lên tới 37 lít, thiết kế đáy phẳng, cho phép chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

Cốp đựng đồ của Honda Lead dẫn đầu trong các lựa chọn xe 2 bánh tay ga, là điểm cộng đối với người tiêu dùng phụ nữ
Cốp đựng đồ của Honda Lead dẫn đầu trong các lựa chọn xe 2 bánh tay ga, là điểm cộng đối với người tiêu dùng phụ nữ

Phiên bản LEAD 125cc mới sẽ được chính thức bán ra thị trường ngày 24/12/2021 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và mức giá bán lẻ đề xuất từ 40 triệu đồng (bản tiêu chuẩn) đến 41 triệu 190 ngàn đồng (bảo Cao cấp) và 42 triệu 290 ngàn đồng (bản Đặc biệt).

Phan Ka

Giá gas phục hồi do nhu cầu sưởi ấm tăng lên

Giá gas phục hồi do nhu cầu sưởi ấm tăng lên

Hợp đồng khí đốt tự nhiên kỳ hạn tháng 1/2022 tăng vào sáng nay do dự báo nhu cầu sưởi ấm cao hơn trong một vài tuần do nhiệt độ hạ nhiệt theo mùa.