Có gì trên tấm khiên che mặt của Louis Vuitton với giá nghìn đô?

Tấm khiên che mặt của Louis Vuitton sẽ được bán vào tháng 10, có màu quang sắc và có thể chuyển từ trong sang tối khi người đeo ở dưới ánh sáng mặt trời.

Mới đây nhất là ông lớn làng mốt Louis Vuitton với chiếc khiên che mặt này. Nhìn thoáng qua, trông nó chẳng khác gì chiếc khiên che mặt bằng nhựa mua ngoài chợ, thế nhưng soi kĩ hơn sẽ thấy các chi tiết hoa văn và logo "chuẩn mực" LV. Chỉ thế thôi là tự nhiên biến thành đồ "high fashion", ai cũng thèm muốn và giá dự kiến sẽ lên tới khoảng 1.000 USD.

khien

Các nhà thời trang Pháp đã tiết lộ tấm chắn toàn mặt như một phần của bộ sưu tập du thuyền năm 2021. Một bản tin mô tả nó là “một chiếc mũ trùm đầu bắt mắt, vừa phong cách vừa bảo vệ”. Nó sẽ có màu quang và có thể chuyển từ trong sang tối khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.Tấm chắn cũng có thể biến thành một chiếc mũ khi tấm che mặt được lật lên.

  Theo Louis Vuitton, chiếc khiên mặt trong suốt này được thiết kế để vừa bảo vệ người dùng mà vừa thể hiện cá tính thời trang.

Theo Louis Vuitton, chiếc khiên mặt trong suốt này được thiết kế để vừa bảo vệ người dùng mà vừa thể hiện cá tính thời trang.

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC) cho biết không khuyến khích sử dụng tấm che mặt như một vật thay thế cho khẩu trang giữa đại dịch COVID-19. “Một tấm che mặt chủ yếu được sử dụng để bảo vệ mắt cho người đeo nó. Tại thời điểm này, chưa biết mức độ bảo vệ tới đâu khi tấm che mặt mang lại cho những người xung quanh”, CDC cho biết. “Hiện tại không có đủ bằng chứng để chứng minh tính hiệu quả của các tấm che mặt đối với việc kiểm soát nguồn.”

CDC cho biết “những người đeo tấm che mặt nên rửa tay trước và sau khi tháo ra nhằm tránh chạm vào mắt, mũi và miệng”.

Tạp chí Vanity Fair của Mỹ đã đưa tin rằng chiếc khiên Louis Vuitton bao gồm một dây đeo có chữ lồng đàn hồi đeo quanh đầu người đeo, cũng như được gắn bằng đinh tán vàng khắc logo LV.

Trong khi một số phương tiện truyền thông bao gồm Vanity Fair và New York Post nói rằng những chiếc khiên sẽ có giá 961 USD, Business Insider đưa tin đại diện của Louis Vuitton cho biết mức giá vẫn chưa được công bố.

NGỌC CHÂU

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương