Cô giáo tiếng Anh xinh đẹp gây "sốt" MXH nói gì khi bị nhận xét trang phục giảng dạy không phù hợp?

Cô giáo tiếng Anh trẻ 9X với cái tên "Cô Tiên Tinker" đã thu hút được nhiều sự quan tâm bởi cách dạy độc đáo và năng động của mình.

Cô Tiên Tinker - tên thật là Huỳnh Vũ Thuỷ Tiên (1996, Quảng Ngãi) có lẽ là một cái tên không mấy xa lạ trong cộng đồng học tiếng Anh. Với sự duyên dáng cùng phương pháp giảng dạy tiếng Anh vô cùng độc đáo của mình, cô Tiên Tinker không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn truyền lửa đam mê ngôn ngữ này tới rất nhiều học sinh của mình.

Các nền tảng mạng xã hội (MXH) của cô giáo trẻ đều thu về hàng trăm nghìn lượt theo dõi, nhiều video đã trở thành xu hướng với hàng triệu lượt xem và tương tác.

Cô giáo tiếng Anh xinh đẹp gây
Cô giáo tiếng Anh xinh đẹp gây

Bên cạnh những ý kiến tán dương, cũng có không ít người cho rằng cô giáo trẻ đôi khi có phong cách ăn mặc không phù hợp với môi trường sư phạm. Phản hồi lại vấn đề này, trên fanpage cá nhân của mình, Thủy Tiên cũng chia sẻ:

"Thỉnh thoảng vẫn có vài bạn thắc mắc phong cách giảng dạy, ăn mặc của mình sao không giống như các giáo viên truyền thống tại các trường công. Thật ra là vì…

Mình không phải chỉ là một giáo viên tiếng Anh. Mình dạy kỹ năng giao tiếp và thuyết trình (hình thể, cảm xúc lẫn ngôn từ) và tiếng Anh chỉ là một phần nhỏ mọi người thấy qua những video ngắn mình đăng tải trên MXH."

Cô giáo tiếng Anh xinh đẹp gây

Cùng với đó, cô giáo 9X cũng bày tỏ do bản thân là người yêu nghệ thuật, thích sự sáng tạo và muốn truyền cảm hứng cho thật nhiều học viên để họ tự tin bước qua nỗi lo sợ, mặc cảm bấy lâu. "Bản thân mình phải tự tin toả sáng thì mới giúp người khác “sáng” cùng được" - Thủy Tiên chia sẻ.

Không chỉ vậy, cô gái cũng yêu thích việc được chia sẻ kiến thức, kỹ năng mềm từ những trải nghiệm thực tế của bản thân sau khi đi nhiều nơi, làm nhiều việc, gặp nhiều người chứ không phải chỉ là kiến thức trong sách vở. Việc Thủy Tiên tự mở trung tâm, quản lý và cùng đội ngũ thiết kế giáo trình, đào tạo nhân sự theo cách dạy hiện đại cũng mong tạo ra một môi trường học tập sinh động, thoải mái để giúp học viên yêu quý phong cách, lối sống của mình.

"Mỗi người một ý, nên cứ tìm ra cách học và môi trường phù hợp với mình là được cả nhà hen."

Cô giáo tiếng Anh xinh đẹp gây

Được biết, Huỳnh Vũ Thuỷ Tiên vào năm 2019 từng là Á khôi của cuộc thi Người đẹp Quảng Ngãi. Từ khi là sinh viên năm nhất ngành Du lịch Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM, cô nàng đã bắt đầu làm hướng dẫn viên cho người nước ngoài.

Không chỉ vậy, Thủy Tiên còn có cơ hội trở thành Đại sứ Du lịch trẻ đại diện Sở Du lịch TPHCM sang Phnom Penh, Campuchia để thuyết trình về du lịch Việt Nam với bạn bè quốc tế khi mới 19 tuổi. Sau tai nạn không may vào năm 20 tuổi, cô gái trẻ phải từ bỏ hành trình làm hướng dẫn viên nhưng vẫn tiếp tục đam mê với tiếng Anh bằng cách mở lớp giảng dạy.

PV