Cô vợ trong vụ đánh ghen ở Nhà hát đột nhiên xóa livestream sau phát ngôn "Chị sẽ trực tiếp gặp em"?

Liên hệ với "chính chủ", Dung cho biết lý do: "Mình không xóa, do livestream bị mạng cắt ghép linh tinh nên mình tạm thời ẩn đi".

Vụ đánh ghen ở Nhà hát đương đại của cô vợ Thùy Dung vẫn chưa hết xôn xao. Dù đã chia sẻ địa điểm trong clip không phải là Nhà hát đương đại nhưng anh T. bị vợ tố ngoại tình với đồng nghiệp làm cùng nhà hát, tên T.L. Đáng nói là phản ứng của anh chồng khiến dân tình bức xúc.

Sau mấy ngày giữ im lặng, phía Nhà hát đã cho cặp đôi ấy tạm nghỉ để giải quyết chuyện cá nhân còn "chính thất" vẫn yêu cầu tiểu tam phải đến gặp mình nói lời xin lỗi.

Clip đánh ghen nhưng người bị đánh là chồng chứ không phải tiểu tam
Clip đánh ghen nhưng người bị đánh là chồng chứ không phải tiểu tam

Hôm qua, ngày 2/11 cô vợ trong clip đánh ghen ấy lên facebook cá nhân livestream nói rõ sự tình vì cô đang bị hiểu sai và nhiều người không liên quan bị ảnh hưởng. Thế nhưng sau đó người ta lại không thấy clip live đâu nữa. 

Liên hệ với "chính chủ", Dung cho biết lý do: "Mình không xóa, do livestream bị mạng cắt ghép linh tinh nên mình tạm thời ẩn đi".

Trước đó, trong phát sóng trực tiếp, cô vợ đã nhắn nhủ với tiểu tam: "Riêng với em chị sẽ làm đến cùng, chị nói được chị làm được. Chị phát ngôn cái gì chị nói chính xác cái ấy. Nếu em không đến gặp chị, chị sẽ là người trực tiếp đến gặp em nhưng ở 1 cương vị khác. Nhớ nhé, sẽ là 1 cương vị khác và câu chuyện sẽ khác. Đây là sự tử tế của chị và của cộng đồng, của những người đã, đang và biết câu chuyện này họ sẽ vẫn cho em cơ hội được trở lại với sân khấu".

Dung đã không kìm được nước mắt trong livestream
Dung đã không kìm được nước mắt trong livestream

Trong clip đánh ghen, Dung dành 2 cái tát cho chồng mình chứ cô không hề động đến cô gái được cho là tiểu tam kia. Người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang bị chồng phản bội đanh thép tuyên bố:

"Chồng chị có là đồ bỏ đi thì phải đích thân chị ném vào thùng rác mới đến lượt người khác nhặt. Còn em đã cướp cái gì của chị, lấy cái gì của con chị, phá vỡ hạnh phúc gia đình, không tôn trọng pháp luật, không tôn trọng luân thường đạo lý thì chị sẽ phải làm rõ ràng. Em đang là người làm sai, em đang vi phạm pháp luật đấy. Thế nên bằng tất cả sự tử tế của chị, chị suy nghĩ rất nhiều, chị phát ngôn lên đây nếu như em đến gặp chị trực tiếp, rõ ràng (địa chỉ nhà chắc chắn em là người rõ ràng hơn ai hết) chị sẽ tha thứ cho em. Nếu như câu chuyện em đóng vai là nạn nhân, bị lừa ấy, chị nói luôn là không phải. Em từng đến nhà chị, 1 lần em đi với bạn em và 1 lần em đi 1 mình... Chị có đôi lời thế thôi. Mình còn trẻ, mình dám làm thì mình phải chịu được".

Có bằng chứng nhưng Dung không công khai. Cô cho biết: "Anh T. năm nay cũng 34 tuổi rồi. Anh ấy có rất nhiều thành tựu trong cuộc sống và mình khẳng định đánh giá luôn anh T. là người nỗ lực, chăm chỉ trong công việc". Có thể thấy dù đã nói chuyện nội bộ rõ ràng, đưa ra quyết định và thông báo với nhà chồng nhưng cô vẫn để đường lùi cho người đàn ông phản bội ấy.

Phía cô gái được cho là tiểu tam, cô vẫn nhất quyết giữ im lặng và đã khóa trang cá nhân.

Thùy Dung nhấn mạnh: "Thái độ nói lên trình độ, cho dù giỏi giang đến đâu, em có thi cuộc thi tài năng nọ tài năng kia được giải vàng giải bạc chị không quan tâm nhưng thái độ, cách hành xử của em sẽ quyết định cuộc đời em".

NGỌC ANH

Người vợ trong vụ 'diễn viên Nhà hát bị tố ngoại tình' nói gì về đoạn clip lan truyền trên mạng?

Người vợ trong vụ "diễn viên Nhà hát bị tố ngoại tình" nói gì về đoạn clip lan truyền trên mạng?

Chị T.D - người vợ trong vụ diễn viên Nhà hát bị tố ngoại tình đã có những chia sẻ về sự việc.