Con gái Mỹ Linh nói điều phũ phàng về mẹ ở "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

Mỹ Linh lần đầu tiết lộ phản ứng của chồng và các con khi cô tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Tập 3 của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 sẽ lên sóng vào tối thứ Bảy, 11/11. 

Trong tập này, Diva Mỹ Linh sẽ chính thức lên sàn thi đấu bằng tiết mục mang đậm màu sắc cá nhân. Trước giờ tập 3 ra mắt, Mỹ Linh bất ngờ đăng đàn kể về việc đón nhận ý kiến từ khán giả và chồng con.

Mỹ Linh bày tỏ: "Nhận lời tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cũng khá muộn, nghĩa là tương đối last minute nên chị đẹp Mỹ Linh cũng trong tâm thế gấp gáp.

Ngày đầu đến quay hình vào tuần đầu tháng 8, do tháng này mình nhiều lịch quá, kín hết cả việc nên trang phục thế nào, xuất hiện ra sao đều nhờ bạn yêu Nam Trung, cháu Tô Quốc Sơn và mấy cháu trợ lý lo hết. Sáng hôm quay hình cô mới bay vào chuyến sớm nhất, còn không biết sẽ mặc trang phục nào.

Chương trình bí mật đến phút chót nên cô cứ bay vào kiểu dạo nhạc gì nhảy nhạc đó, chứ không biết kịch bản ra sao hoặc sẽ phản ứng thế nào. Thấy mình hơi hoang mang, em trợ lý và ông xã bảo thôi cứ là mình nhé, đừng có diễn. Mình vừa không biết diễn, nên diễn cũng không lại người ta đâu. Mình cứ vui tươi giống ở nhà, kệ muốn đến đâu thì đến.

Thú thật là từ hôm ra tập 1 đến giờ không dám xem vì sợ nhất là xem lại bản thân mình ấy. Không biết người khác thế nào? Nhưng con mình thì nó bảo: Thôi mẹ cứ thế chả giống ai cũng tốt mẹ ạ. Đấy là con Mỹ Anh nói. Còn thằng Duy nó bảo: Ơ thế mẹ lại hâm hâm giống lúc ở nhà à? Không lo đâu, con nghĩ khán giả cũng thích mấy cái hâm hâm ấy của mẹ. Con với cái, cày nát người nuôi ông ấy học hành mà nó bảo mình hâm.

Tối nay đến phiên chị đẹp Mỹ Linh trình diễn, mọi người nghĩ xem mình có nên dũng cảm bật TV không".

Mỹ Linh tại chương trình
Mỹ Linh tại chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

Trước đó, trong tập 1 và 2, Mỹ Linh liên tục gây xôn xao vì có những màn chọc ghẹo, nói đùa với Lệ Quyên - Hồng Nhung. 

Trong tập 1 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Mỹ Linh đùa với Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu khá nhiều. Mỹ Linh hỏi Lệ Quyên rằng được phép mang theo "người nhà" vào chương trình hay sao mà lại thấy có sự xuất hiện của Lâm Bảo Châu. Thêm nữa, Mỹ Linh còn bảo Lệ Quyên rằng đã dám làm những điều mà không ai dám làm, bằng chứng là hẹn hò với Lâm Bảo Châu.

Trước đó, khi được hỏi về việc vì sao không tự ứng cử làm trưởng nhóm, Mỹ Linh bày tỏ rằng: "Ăn gì thì ta đến trước, lội nước thì ta theo sau. Mời các bạn làm trưởng nhóm trước để mình học hỏi đã".

Mỹ Linh bên chồng và các con
Mỹ Linh bên chồng và các con

Một số khán giả cho rằng Mỹ Linh đùa hơi vô tư, đôi lúc có phần kém duyên. Dẫu vậy, vẫn có nhiều người bênh vực nữ ca sĩ với nhận xét rằng Mỹ Linh chỉ là thoải mái buôn chuyện góp vui, giúp cho chương trình có thêm màu sắc thoải mái, thân tình.

Thu Thảo

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' bị chê vì để chị đại đình đám ăn đồ hộp, các sao hạng A khác đi quay show có như thế?

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" bị chê vì để chị đại đình đám ăn đồ hộp, các sao hạng A khác đi quay show có như thế?

Cảnh ăn đồ hộp của chị đại đình đám trong hậu trường "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" gây tranh cãi trong khán giả.