"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" bị chê vì để chị đại đình đám ăn đồ hộp, các sao hạng A khác đi quay show có như thế?

Cảnh ăn đồ hộp của chị đại đình đám trong hậu trường "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" gây tranh cãi trong khán giả.

Sau khi 2 tập đầu tiên của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 lên sóng, đã có nhiều ý kiến chê bai ekip sản xuất không chăm sóc kỹ càng cho 30 nghệ sĩ tham gia chương trình thực tế.

Cụ thể, thông qua 1 clip hậu trường, khán giả thấy cảnh các chị đẹp cùng nhau ăn bún thái. Thu Phương bày tỏ đây là lần đầu trong đời chị được ăn bún thái, nhờ có Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mà Thu Phương mới biết bún thái là gì. Ngồi cạnh Thu Phương, Hoàng Oanh cũng giải thích rằng món bún thái này ngon là bởi nó có đủ vị chua cay mặn ngọt.  

Thu Phương bày tỏ đây là lần đầu tiên chị ăn bún thái
Thu Phương bày tỏ đây là lần đầu tiên chị ăn bún thái
Hoàng Oanh và Thu Phương
Hoàng Oanh và Thu Phương

Để câu chuyện thêm phần sôi nổi, Thu Phương còn hào hứng tiết lộ trước khi ăn bún thái, chị đã ăn hết 1 bát phở gà.

Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng cảnh tượng các nghệ sĩ ăn uống cùng nhau diễn khá khá thú vị. Điều này càng chứng tỏ các chị đẹp không đặt nặng thắng thua, đối xử với nhau theo kiểu khá thân tình.

Tuy nhiên, vẫn có không ít khán giả cho rằng ekip sản xuất chăm lo việc ăn uống cho 30 chị đẹp không được tốt. Khán giả nói Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là chương trình lớn, có nhiều nhà tài trợ, đáng lý ra ekip sản xuất nên chuẩn bị chu đáo các bữa ăn giữa giờ để 30 nghệ sĩ nạp năng lượng.  

Việc Thu Phương - Hoàng Oanh vô tư ăn uống trong hộp nhựa cũng bị khán giả phê bình. Có người thậm chí còn đề xuất việc nên đặt 1 nhà hàng nào đó lo cơm nước, không nên để hình ảnh hậu trường gây ảnh hưởng đến cảm quan chung về Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. 

Liên lạc với ban tổ chức, ekip sản xuất không có bình luận gì về việc này. 

Thực tế, việc nghệ sĩ tham gia chương trình truyền hình và dùng bữa ngay tại trường quay là điều rất bình thường. Không riêng gì Thu Phương hay Hoàng Oanh, nhiều nghệ sĩ khác như Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương, Hoài Linh, Thu Trang, Tiến Luật vẫn hay chia sẻ hình ảnh ăn uống vui vẻ. 

Để tiết kiệm thời gian và không làm ảnh hưởng đến tiến độ chung, nhiều nghệ sĩ vẫn đặt đồ ăn để dùng bữa ngay trên phim trường. Dù đã được ekip sản xuất chuẩn bị cơm nước tươm tất nhưng các nghệ sĩ vẫn chủ động nấu cơm nhà mang đi hoặc đặt đồ ăn giao liền trên mạng.

Trấn Thành và Tóc Tiên ăn tạm trong lúc quay show
Trấn Thành và Tóc Tiên ăn tạm trong lúc quay show
Trường Giang mang thức ăn đến phim trường chia cho các em đồng nghiệp
Trường Giang mang thức ăn đến phim trường chia cho các em đồng nghiệp

Như trường hợp của Trường Giang là thường mang đồ ăn ở nhà đến phim trường để mời đồng nghiệp ăn cùng. Hay Việt Hương có lần chuẩn bị cả mâm đồ ăn, tới giờ cơm trưa là dọn ra để mời Trấn Thành, Hoài Linh cùng dùng bữa. Điều này giúp các nghệ sĩ cân đối được khẩu phần ăn, đồng thời thắt chặt tình đồng nghiệp. 

Đây cũng là việc thể hiện sự chuyên nghiệp, chủ động của các nghệ sĩ chứ không đến mức bị bỏ bê như lời một số khán giả nhận xét.

Thu Thảo

Dân mạng xôn xao trước cảnh hậu trường bừa bộn của các “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” khi quay hình

Dân mạng xôn xao trước cảnh hậu trường bừa bộn của các “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” khi quay hình

Vỏ bánh đặt ngay chỗ ngồi, ly nước để dưới chân nghệ sĩ, đó là những gì khán giả thấy ở chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".