Con ra đời nhưng người yêu vẫn không muốn đăng ký kết hôn, cô gái tức nước vỡ bờ vạch trần nhiều bí mật của anh ta

Năm 2016, cô gái họ Dương sống ở thành phố Thượng Hải (Trung Quốc), quen biết và yêu đương với chàng trai họ Vương trên mạng xã hội.

Được biết, Dương vừa học thạc sĩ vừa làm việc trong một xí nghiệp nhà nước. Vương giới thiệu mình làm việc ở quê nhà Trương Gia Cảng thuộc thành phố Tô Châu (Giang Tô, Trung Quốc). Anh tâm sự với Dương rằng vì bị bí bách bởi gia đình nghiêm khắc nên muốn đến sống thử thành phố khác, thế là đã chọn Thượng Hải. Anh ta còn khăng khăng mình độc thân, là con một trong nhà, mẹ làm công chức nhà nước, bố là doanh nhân, hai người hiện đã ly dị.

Dương
Dương

Quen qua mạng rồi gặp mặt trực tiếp, cứ thế 2 năm trôi qua. Đầu năm 2018, Dương phát hiện mình có thai, nhưng cô đắn đo không biết có nên giữ đứa bé hay không. Nào ngờ, Vương không hề do dự mà nói nhất định phải sinh con ra. Thế là hai người tính đến chuyện đi đăng ký kết hôn.

Hẹn thời gian rõ ràng, Dương ngồi đợi ở cổng cơ quan hành chính dân sự cả một buổi chiều mà không hề liên lạc được với Vương. Sau đó, trong một cuộc gọi chóng vánh, anh ta nói bị mất trộm điện thoại, rồi còn gây tai nạn giao thông nên đã bị công an bắt giữ.

Dương ngậm ngùi kể lại: “Từ lúc mang thai cho đến khi con ra đời, tôi luôn nhắc việc đi đăng ký kết hôn, nhưng anh ta năm lần bảy lượt tìm lý do thoái thác”.

Hình minh họa
Hình minh họa

Càng đáng sợ hơn, sau khi sinh con và đang ở cữ, Dương mới phát hiện mẹ chồng mà Vương giới thiệu lại là “diễn viên” anh thuê với giá 400-800 NDT (từ 1,3 triệu đến 2,7 triệu đồng) cho một lần xuất hiện thăm nom con dâu và cháu nội, tùy thuộc vào thời gian “diễn” mà quyết định tiền công.

Cảm giác mình đã bị lừa một vố ê chề, Dương quyết định làm cho ra lẽ. Thế là cô đã khám phá ra nhiều “bí mật” của người yêu bấy lâu:

- Vương vốn dĩ không phải độc thân, mà từng có một cuộc hôn nhân, còn có đứa con trai.

- Bố mẹ của Vương chỉ là nông dân bình thường.

- Vương không phải con một trong nhà, mà còn có 2 người chị, một người làm công chức nhà nước, người còn lại làm giám sát công ty bất động sản.

Theo Dương kể lại, trong quá trình hai người quen nhau, Vương đã nhiều lần viện lý do để mượn tiền. Số tiền tổng cộng lên đến 580.000 NDT (gần 2 tỷ đồng).

Sau khi lời nói dối bị vạch trần, Vương không trả tiền và trốn biệt tăm.

Dương và gia đình từng tìm đến quê nhà của Vương ở Trương Gia Cảng nhưng hoài công. Bất lực, Dương đã tố cáo vụ việc lên tòa án và đã được pháp luật giúp đỡ.

Mãi đến đầu năm 2023, Vương mới xuất hiện tại tòa án. Lúc này, anh ta tỏ ra rất thành khẩn, nói sẽ làm việc từ từ trả lại khoản tiền đã mượn của Dương.

Thế nhưng Dương lại yêu cầu Vương trả hết một lần vì cô không muốn dính líu gì với anh ta. Sau đó, Vương cam kết sẽ hoàn trả đủ trong vòng 3 tháng.

Vương làm việc với tòa án
Vương làm việc với tòa án

Ba tháng trôi qua, sự việc không có tiến triển, Vương vừa không trả tiền vừa không nhận cuộc gọi của tòa án, chỉ nói bận làm việc nên không có thời gian có mặt trước tòa.

Cảnh sát đã tìm được Vương ở Trương Gia Cảng, nhưng trong người anh ta không có một xu dính túi. Tòa án dùng biện pháp cuối cùng là cưỡng chế căn nhà.

Lúc này, bố mẹ của Vương mới xuất hiện. Người mẹ nói: “Nhà của tôi, không ai được động đến”, đồng thời chỉ vào con trai Vương đã 30 tuổi của mình: “Nó vẫn còn là đứa trẻ, không hiểu chuyện, nếu đã biết điều thì đã không làm chuyện này”.

Mẹ ruột của Vương đang tranh chấp với cảnh sát
Mẹ ruột của Vương đang tranh chấp với cảnh sát

Thấy cảnh sát không thể kiên nhẫn được nữa, hai người chị của Vương đã đứng ra hứa sẽ gom tiền trả thay cho em trai.

Theo lời chị gái của Vương, họ đã trả nợ cho anh ta suốt mấy năm nay, tất cả cũng chỉ vì cha mẹ già, nếu không họ đã bỏ mặt đứa em trai chỉ biết gây nợ này.

2 tuần sau, đúng như lời hứa, hai chị gái của Vương đã trả đủ số tiền mà em trai họ đã nợ Dương. 

Bản thân Dương cảm thấy nhẹ nhõm khi mọi chuyện đã kết thúc. Cô nói sẽ làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con, không còn muốn nhìn mặt Vương hay có bất kỳ mối quan hệ nào với gia đình anh ta.

Nguồn: Sohu

Trung Hạ

Mỹ nam mất tích 13 năm bất ngờ trở lại showbiz, xuống sắc đáng tiếc sau khi bị bạn gái lừa tình lẫn tiền

Mỹ nam mất tích 13 năm bất ngờ trở lại showbiz, xuống sắc đáng tiếc sau khi bị bạn gái lừa tình lẫn tiền

Sự trở lại của mỹ nam này sau tận 13 năm mất tích khiến khán giả bất ngờ.