Con trai cả của Ronaldo gây sốt với tấm hình chụp giống hệt bố khi xưa, hứa hẹn tỏa sáng trong tương lai

Cậu con trai Ronaldo Jr được nhận xét càng lớn càng giống bố.

Mới đây, một tấm hình chụp cậu cả nhà Ronaldo cùng với các đồng đội tại U13 Al Nassr đã được chia sẻ trên trang cá nhân. Tờ Marca phát hiện ra trong bức ảnh này, gương mặt của cậu nhóc Ronaldo Jr giống hệt so với bố khi xưa, thời điểm CR7 vẫn còn là một cầu thủ trẻ tại Bồ Đào Nha.

"Chỉ cần nhìn tấm hình Ronaldo lúc trẻ và Ronaldo Jr hiện tại là đủ biết họ là 2 bố con", tờ Marca nhận định.

Tấm hình gây sốt của Ronaldo Jr vì rất giống bố trong quá khứ
Tấm hình gây sốt của Ronaldo Jr vì rất giống bố trong quá khứ

 Màn copy y hệt của Ronaldo Jr với bố đã khiến cộng đồng mạng thích thú. Nhiều người yêu cầu các đội bóng lớn hãy ký hợp đồng ngay với Ronaldo Jr vì tin rằng cậu bé được thừa hưởng khả năng chơi bóng của CR7.

Lúc này, Ronaldo Jr đên trên con đường trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Mới chỉ 13 tuổi, cậu bé đã có cơ hội được thử sức tại Học viện bóng đá ở Real, Juventus và MU. Ở nơi đây, con trai cả của Ronaldo đều để lại ấn tượng.

Bà Dolores - mẹ của Ronaldo - thừa nhận cháu trai giỏi hơn bố ở cùng độ tuổi. Khát khao vươn lên của Ronaldo Jr bị đặt dấu hỏi vì cậu bé được sống sung túc từ nhỏ, không phải túng thiếu như CR7 khi xưa. Tuy nhiên, Ronaldo thường xuyên dạy cho con trai hiểu giá trị của sự nỗ lực như việc đưa cậu bé trở về nơi ở lúc nhỏ.

Trong một buổi phỏng vấn hồi năm ngoái, Ronaldo tiết lộ con trai muốn được chơi bóng cạnh bố trong tương lai. "Thằng bé nói với tôi rằng hãy cố chờ thêm vài năm nữa, nó muốn được chơi bóng cạnh tôi", Ronaldo cho hay.

Ronaldo Jr hứa hẹn tiếp bước cha trong tương lai
Ronaldo Jr hứa hẹn tiếp bước cha trong tương lai

AB

Georgina và tình cũ của Ronaldo bất ngờ dự chung một sự kiện, thần thái cả hai thế nào?

Georgina và tình cũ của Ronaldo bất ngờ dự chung một sự kiện, thần thái cả hai thế nào?

Cô nàng Georgina và siêu mẫu Irina Shayk cùng xuất hiện xinh đẹp tại một sự kiện thể thao mới đây.