Công an đã truy tìm được khách hàng trong vụ "bỏ bom" 150 mâm cỗ cưới

Công an TP Điện Biên Phủ đã truy tìm và xác minh được vị khách "bỏ bom" 150 mâm cỗ cưới.

Tối 1/10, một lãnh đạo Công an TP Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) cho biết cơ quan đã  truy tìm và xác minh được vị khách "bỏ bom" 150 mâm cỗ cưới và đã mời về cơ quan công an làm việc. Trước đó, nữ khách hàng này đã rời khỏi địa bàn sau khi sự việc xảy ra.

  Cỗ cưới bị

Cỗ cưới bị "bỏ bom".

Theo đơn trình báo của ông Vũ Thế Long (SN 1988, chủ nhà hàng Tâm Phúc, có địa chỉ tại tổ 9, phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ), vào tháng 9 vừa qua nhà hàng có giao kết hợp đồng bằng miệng với một khách quen. Người này yêu cầu nhà hàng làm cỗ cho đám cưới của mình với số lượng là 150 mâm cỗ có giá tiền 1.350.000 đồng/mâm, hẹn tổ chức vào trưa ngày 30/9.

Nhà hàng đã tiến hành dựng rạp, mời MC, làm cỗ cưới đủ số lượng yêu cầu nhưng đến đúng ngày giờ thì cả cô dâu, chú rể và khách mời không ai xuất hiện. 

Theo điều tra ban đầu, khách hàng nữ này là Cà Thị U. (SN 1996, ngụ tại bản Co Hói, xã Pá Khoang, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên). Sau khi xảy ra sự việc, chị U. đã rời khỏi địa bàn. Công an TP Điện Biên Phủ đã triển khai các tổ công tác để truy tìm triệu tập chị U. về cơ quan công an để làm rõ sự việc.

Thanh Mai

COVID-19: Thêm một người nhập cảnh từ Mỹ dương tính, bệnh nhân cuối cùng tại Đà Nẵng xuất viện

COVID-19: Thêm một người nhập cảnh từ Mỹ dương tính, bệnh nhân cuối cùng tại Đà Nẵng xuất viện

Theo bản tin lúc 18h ngày 23/9, Việt Nam ghi nhận thêm ca nhiễm mới nhập cảnh từ Mỹ về Việt Nam, nâng số ca nhiễm ở nước ta lên 1.069 ca.