Công an Hà Nội thông tin nguồn phát tán clip nóng của nữ diễn viên

Giám đốc Công an Hà Nội cho biết vụ clip nóng của nữ diễn viên bị lộ không liên quan đến cán bộ Công an phường Trung Hòa.

Liên quan đến vụ việc đoạn clip riêng tư dài 8 phút của một nữ diễn viên bị phát tán trên mạng xã hội, chiều 21/6, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an Hà Nội, cho biết nguồn bị phát tán sớm nhất là qua mạng xã hội Telegram

Theo tướng Trung, ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an Hà Nội đã phân công Phòng an ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự vào cuộc để truy nguồn phát tán video. Các đơn vị nghiệp vụ cũng làm việc với cán bộ, chiến sĩ Công an phường Trung Hòa để làm rõ thêm thông tin.

Trung tướng Nguyễn Hải Trung
Trung tướng Nguyễn Hải Trung

Trong quá trình này, Công an Hà Nội đã kiểm tra điện thoại của các chiến sĩ công an phường và xác định  không có mối liên hệ giữa các máy điện thoại của chiến sĩ công an phường Trung Hòa với mạng xã hội Telegram.

Theo ông Trung, trước mắt có thể chứng minh vụ việc không liên quan đến các chiến sĩ Công an phường Trung Hòa. Kết quả điều tra cụ thể sẽ được công bố sau khi kết thúc điều tra.

Trước đó vào tối 25/5, nữ diễn viên A.T. cùng một số người vui chơi tại căn hộ tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy. Người dân đã báo công an đến kiểm tra vì chỗ rằng tụ tập ồn ào giữa mùa dịch. Nghi ngờ nhóm có sử dụng bóng cười nên cảnh sát đã đưa những người này về trụ sở. Sự việc sau đó được công an phường xử lý theo quy định.

Ngày 27/5, T. phát hiện clip dài khoảng 8 phút ghi lại cảnh ân ái giữa cô và bạn trai bị phát tán lên mạng. Sau đó, nữ diễn viên này thông báo sự việc cho Công an phường Trung Hòa. Ngày 30/5, một người dùng mạng xã hội đăng tải nội dung: "Đại úy CA phường Trung Hòa đã phát tán clip 8 phút...". Tuy nhiên, sau đó chủ tài khoản đã gỡ thông tin này.

Thanh Mai

Người mua nhà tại Hong Kong được tặng thêm tới 3.600 USD nếu tiêm vaccine COVID-19

Người mua nhà tại Hong Kong được tặng thêm tới 3.600 USD nếu tiêm vaccine COVID-19

Nằm trong chiến dịch khuyến khích tiêm chủng của Hong Kong, người mua nhà tại dự án Vau Residence được tặng tiền mặt lên đến 3.600 USD nếu tiêm vaccine COVID-19.