Công an vào cuộc xác minh clip cô gái bị bắt quỳ xin lỗi vì đăng bài "bóc phốt" đồ ăn của quán nướng

Người đàn ông "chỉ tận tay, day tận mặt" cô gái, xưng hô "bố - mày" và bắt cô gái xin lỗi chỉ vì đăng bài nói đồ ăn có sán.

Liên quan đến vụ việc một cô gái bị bắt quỳ xuống để xin lỗi chủ quán ăn ở Bắc Ninh, ngày 19/8, lãnh đạo Công an TP. Bắc Ninh cho biết đã nắm được thông tin vụ việc đăng tải trên mạng xã hội trên. Hiện công an đang vào cuộc điều tra xác minh.

Trước đó, cư dân mạng đã xôn xao về một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị bắt quỳ gối xin lỗi vì chê đồ ăn của quán ăn Nhắng Nướng H.T, địa chỉ phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Người phụ nữ này đã đăng tải bài viết trên nhóm ăn vặt ở Bắc Ninh kể về sự việc phát hiện đồ ăn có sán: "Nếu đi ăn các bác tránh xa quán này ra nhé. Chuyện là thế này, em lên quán ăn đồ nướng gọi vài món trong đó có lòng non (lòng lợn). Em ăn được miếng đầu tiên đến miếng thứ 2 ôi thôi toang rồi có vật thể lạ. Em bổ xuống xem thì hình như nó là một con sán. Em có gọi nhân viên ra thì em ấy giải thích là lúc em thái nó chưa ra. Em bảo gọi quản lý ra nói chuyện nhưng quán lý không ra, thái độ không quan tâm đến sự việc này. Hình như nhiều lần rồi nên quen. 

Em nói thật với các bác, tất nhiên là có sai sót nhưng để đến mức có sán trong thức ăn thì các bác nghĩ sao. Đã thế còn không có trách nhiệm và lúc em thanh toán vẫn 500k nhé". 

  Bài bóc phốt của cô gái trên mạng xã hội.

Bài bóc phốt của cô gái trên mạng xã hội.

Sau khi đọc được bài đăng, cô gái bị chủ quán hẹn gặp mặt. Thay vì nói chuyện lịch sự thì chủ quán là mắng nhiếc, hăm dọa thậm chí để vị khách này quỳ gối dưới sàn nhà. 

Người đàn ông này liên tục chửi bới cô gái thậm tệ, đồng thời khẳng định mình có tiếng ở Bắc Ninh: "Mày sống ở bất cứ đâu cái đất Bắc Ninh hay trốn dưới đất tao cũng lôi mày lên nghe chưa. Bảo kê kiếm chúng mày là to nhất, gấu nhất ở đất Bắc Ninh này mày nhớ chưa. Tại sao mày lại làm thế với tao, bát cơm của mày đang ăn tao vào tao vứt xuống đất mày nghĩ sao. Mày hiểu chưa... Nhà mày phúc dày ngày hôm nay đấy. Chiều nay tao lần được mày thì mày chết rồi đấy". 

  Người đàn ông được cho chủ quán nướng bắt khách hàng quỳ gối.

Người đàn ông được cho chủ quán nướng bắt khách hàng quỳ gối.

Cô gái đã khóc lóc xin lỗi và tỏ ra sợ hãi nhưng người đàn ông vẫn quát lớn và còn yêu cầu cô gái ký vào tờ giấy sẽ đăng bài xin lỗi trên các nhóm. Người này yêu cầu cô mở điện thoại và xóa toàn bộ hình ảnh, review: "Điện thoại của mày đâu, xin lỗi ngay cho tao. Ngay ngày mai tao mà không nhận được những lời xin lỗi thì tao vác mày lên đây nói chuyện đấy". 

  Cô gái còn bị người đàn ông bắt viết giấy cam kết.

Cô gái còn bị người đàn ông bắt viết giấy cam kết.

Người phụ nữ đứng quay clip được cho là vợ chủ quán cũng góp lời: "Bao tuổi rồi mà lại như thế. Sinh năm 1995 là đủ tuổi suy nghĩ rồi. Mà không cần nhà anh T ở đây, mà tất cả các nhà có gì thì phải nói với chủ quán để rút kinh nghiệm mọi thứ". 

Chưa dừng lại ở đó, chủ quán nước tiếp tục gay gắt: "Cái này thuộc về phạm trù đạo đức. Bát cơm của tao mà rớt xuống đất chắc chắn mày phải thí mạng rồi. Mày biết 10 năm tao mở quán này chưa một đứa nào dám phá. Mày nhớ chưa". 

Sau đó, cô gái trong clip đã đăng bài trên các group ở Bắc Ninh để đính chính sự việc: "Hôm nay tôi tôi xin đính chính lại vụ việc hôm qua ạ. Do tôi nghe kẻ xấu xúi giục nên có ý đồ không tốt ạ. Do vậy nên tôi xin đính chính lại sự việc trên ạ. Cô chú làm ăn uy tín và chất lượng, phục vụ lại nhiệt tình ạ. Nơi tin cậy để các bạn đến ăn uống và tổ chức sinh nhật, sự kiện đấy ạ".

Tuy nhiên ai cũng hiểu rằng cô đang bị sức ép từ những lời hăm dọa của chủ quán nên mới lên tiếng như vậy. Nhiều người cho rằng cách cư xử của chủ quán có phần quá giang hồ và quá đáng. 

Thanh Mai

Joe Biden chính thức được đề cử là ứng viên Tổng thống của đảng Dân chủ

Joe Biden chính thức được đề cử là ứng viên Tổng thống của đảng Dân chủ

Ông Biden được kỳ vọng sẽ lãnh đạo đất nước ra khỏi cuộc khủng hoảng Covid-19, tình trạng suy thoái kinh tế và những chia rẽ về sắc tộc.