CSGT lái môtô mở đường cho xe chở sản phụ vỡ ối đi cấp cứu

Đại diện Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM xác nhận đó là đại úy Nguyễn Hữu Thắng, công tác tại Đội CSGT Cát Lái.

Chiều 21/4, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một CSGT dẫn đường đưa xe chở sản phụ bị vỡ ối đến bệnh viện. Thông tin này cũng được đại diện Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM xác nhận. CSGT trong đoạn clip là đại úy Nguyễn Hữu Thắng, công tác tại Đội CSGT Cát Lái. 

CSGT đã lái môtô đặc chủng mở đường cho xe chở sản phụ bị vỡ ối đến bệnh viện.

Chiều 20/4, vợ của anh Nguyễn Công Tôn (ngụ TP Thủ Đức) bất ngờ bị vỡ ối nên anh đặt taxi đến bệnh viện. Tuy nhiên, di chuyển vào giờ tan tầm (17h20), taxi chở vợ chồng anh Tôn liên tục gặp cảnh tắc đường.

Khi đi đến giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống (TP Thủ Đức), vợ của anh đau dữ dội nhưng vì tắc đường nên xe không thể di chuyển nhanh. Lúc này thấy CSGT đứng gần đó, anh Tôn đã đến trình bày và nhờ hỗ trợ. Ngay lập tức, CSGT này dùng xe đặc chủng mở đường qua hầm vượt sông Sài Gòn cho xe taxi đến bệnh viện an toàn. 

Lãnh đạo Đội CSGT Cát Lái cho biết ngay khi đại úy Thắng báo cáo nhanh qua bộ đàm, đội đã điều động một CSGT chốt tại giao lộ Mai Chí Thọ - Lương Định Của xuống trực chốt thay vị trí của đại úy Thắng.

Thanh Mai

CSGT Thanh Hóa xử lý 51 trường hợp vi phạm nồng độ cồn

CSGT Thanh Hóa xử lý 51 trường hợp vi phạm nồng độ cồn

Lực lượng CSGT, trật tự Thanh Hóa kiểm tra, xử lý 734 trường hợp vi phạm ATGT trong 3 ngày qua. Trong đó, vi phạm nồng độ cồn 51 trường hợp.