Cụ bà 60 tuổi ở Thái Bình lo lắng cầu cứu chuyên gia vì "bệnh" chỉ thích yêu trai trẻ

"Trước đây tôi không bao giờ có chuyện tình yêu trai gái. Từ ngày chồng tôi mất tôi chỉ thích yêu trai trẻ", cụ bà tâm sự.

Mới đây, trên chương trình "Cửa sổ tình yêu" có tâm sự của một cụ bà ở Thái Bình 60 tuổi hỏi các chuyên gia xem bản thân có mắc bệnh gì không.

Cụ thể, bà chia sẻ: “Tôi muốn hỏi năm nay tôi cao tuổi rồi, 60 rồi. Trước đây tôi không bao giờ có chuyện tình yêu trai gái. Từ ngày chồng tôi mất tôi chỉ thích yêu trai trẻ. Nhiều trai trẻ đến với tôi rồi”.

Người phụ nữ này sống cảnh cô đơn mất chồng đã gần 10 năm. Khi MC hỏi trong thời gian dài ấy bộ sưu tập trai trẻ đến với bà có nhiều không thì nữ thính giả trả lời: "Bộ sưu tập của tôi khó nói lắm. Tôi sợ họ lừa tôi nên tôi hỏi chuyên gia tôi có bị bệnh không vì tôi chỉ thích yêu trai trẻ”.

Được biết, cụ bà yêu anh chàng trẻ nhất là 20 tuổi. Mối tình dài nhất cũng diễn ra trong 5 năm với người yêu trẻ, kém bà 23 tuổi. Dù đời sống tâm hồn rất phong phú, tư duy cởi mở nhưng cụ bà không bao giờ dính vào trai có vợ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

“Tôi bị bệnh hay ghen, sau đó người ta phản bội tôi đi với người trẻ đẹp hơn”, bà tâm sự thêm.

Con cái đều đã trưởng thành, ổn định gia đình, bản thân bà cũng chưa phải quá già nên thường xuyên tham gia các câu lạc bộ khiêu vũ để nâng cao sức khỏe. Các chuyên gia cũng đưa ra nhiều ý kiến cho trường hợp này.

Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn bày tỏ: “Việc mình yêu các cháu hay các em trẻ tuổi hơn mà không vướng bận người có gia đình thì hoàn toàn pháp luật không ngăn cản. Nếu như mình đồng ý, bạn ấy cũng thích thì 2 người không vi phạm pháp luật… Làm đúng pháp luật thì ai nói gì kệ”.

Ông còn khẳng định: “Mình không có bệnh gì cả, bệnh duy nhất là thích trai trẻ. Mình mắc thứ bệnh không biết chấp nhận, không biết mình là ai”.

“Thôi thì cháu A, cháu B 40, 45 tuổi nhưng nó thấy mình vẫn còn ngon lành, mình thơm tho, mình quần áo đẹp… lịch sự thì nó cũng thích thế nhưng về lâu dài, sâu xa tình yêu ấy nó không đi đến kết quả cuối cùng. Tình yêu không có kết quả hôn nhân thì chỉ là tình chơi thôi, mà chơi chỉ có lúc chứ không chơi lâu được, nên mong vĩnh viễn muôn đời chắc không có. Mình chấp nhận đời là cuộc chơi, vui 1 ngày lãi 1 ngày, vui đến đâu biết đến đó”, chuyên gia đưa ra lời khuyên.

Bác sĩ Thúy Hải cũng tư vấn về chuyện chăn gối khi mối quan hệ chênh lệch quá nhiều tuổi, đặc biệt là cơ quan sinh dục của phụ nữ ở tuổi này đã thay đổi nhiều trong khi đối phương lại đang trẻ trung, sung sức. Bác sĩ đưa ra lời khuyên: “Cái gì phù hợp nhất với mình mới là cái quý”.

Đây không phải câu chuyện hiếm hoi nhưng quả thực như các chuyên gia đưa ra lời khuyên, cảm xúc có khí kiểm soát đến đâu thì chúng ta cũng nên cân nhắc xem đối tượng ấy có phù hợp và có thể đồng hành đường dài với mình được không.

NGỌC ANH

Sao nữ gây sốc khi tự bỏ tiền tỷ đóng cặp với trai trẻ, nhan sắc lẫn diễn xuất đều 'thảm họa' nên phải làm lố?

Sao nữ gây sốc khi tự bỏ tiền tỷ đóng cặp với trai trẻ, nhan sắc lẫn diễn xuất đều "thảm họa" nên phải làm lố?

Sao nữ này đã tự bỏ tiền làm phim, đóng nữ chính và mời luôn trai trẻ tham gia để thỏa đam mê.