Sao nữ gây sốc khi tự bỏ tiền tỷ đóng cặp với trai trẻ, nhan sắc lẫn diễn xuất đều "thảm họa" nên phải làm lố?

Sao nữ này đã tự bỏ tiền làm phim, đóng nữ chính và mời luôn trai trẻ tham gia để thỏa đam mê.

Những trường hợp nam nữ chính tự bỏ tiền "mua vai", thậm chí bao thầu cả dự án phim không phải chuyện hiếm. Gần đây theo HK01 đưa tin, một nữ tỷ phú khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tự bỏ tiền đóng phim với trai trẻ, dù rằng diễn xuất và nhan sắc của cô đều không "đạt mức trung bình" của một diễn viên tiêu chuẩn.

Sao nữ gây sốc khi tự bỏ tiền tỷ đóng cặp với trai trẻ, nhan sắc lẫn diễn xuất đều

Vừa qua, Lưu Thiên Oánh đã tham gia lễ khai máy phim mới mang tên Khiêu Khích Hoa Hồng. Ngoài việc đây là phim do phía cô tự đầu tư sản xuất, Lưu Thiên Oánh lần này gây xôn xao khi đóng cặp với Lý Kha Hàn, sao nam sinh năm 1997 từng tham gia vai cực nhỏ trong Trường Tương Tư, Ngọc Lâu Xuân... Trang HK01 cho biết cả hai sẽ có mối tình chị em trong dự án (do Lưu Thiên Oánh đã ở độ tuổi trung niên, theo HK01), và vì Lưu Thiên Oánh không có nhan sắc, diễn xuất mà lại lớn tuổi nên chỉ có thể dùng tiền mua vai, thỏa ước mơ.

Sao nữ gây sốc khi tự bỏ tiền tỷ đóng cặp với trai trẻ, nhan sắc lẫn diễn xuất đều
Lưu Thiên Oánh tự bỏ tiền đóng phim cùng trai trẻ
Lưu Thiên Oánh tự bỏ tiền đóng phim cùng trai trẻ

Thực chất đây không phải lần đầu tiên Lưu Thiên Oánh thực hiện việc "dùng tiền đổi vai" này. Trước đó vào năm 2022, cô từng xuất hiện tại lễ khai máy phim cổ trang Phong Minh Sinh Tiêu Tiêu với vai trò nữ chính, với bạn diễn là sao nam sinh năm 1998 Vương Hiên. Khi ấy, khán giả vô cùng bất ngờ và chỉ trích nhan sắc cũng như việc Lưu Thiên Oánh dùng tiền "lo lót" để được vào đoàn phim.

Song sau đó, Lưu Thiên Oánh đã bị lừa hết tiền và không có cơ hội tham gia phim, theo HK01 cho biết. Đó là lý do mà về sau, nữ doanh nhân tỷ phú này quyết định lập luôn cho mình một công ty tự sản xuất phim, tự quảng bá để không bị ai lừa nữa.

Cô trong dự án cổ trang trước đó
Cô trong dự án cổ trang trước đó

Bên cạnh việc diễn xuất, Lưu Thiên Oánh còn được cho là theo đuổi cả sự nghiệp ca hát. Cô đã bắt đầu đam mê từ năm 2021, ra mắt một số ca khúc nhưng không ai biết đến. Ấy vậy mà cô còn từng tổ chức cả fan meeting, nhưng không rõ có bao nhiêu người tham gia.

Trường hợp tự mình làm phim, tự đóng chính cho thỏa lòng không phải là mới. Trước Lưu Thiên Oánh, "nha đầu ngốc" Dương Quân Quân chính là trường hợp nổi tiếng và gây tranh cãi nhất. Tuy vậy, vẫn có một số khán giả ủng hộ Lưu Thiên Oánh vì dù sao đây cũng là tiền của bản thân cô, không làm gì phạm pháp nên không có gì phải xấu hổ. "Nếu có tiền thì tôi cũng muốn làm phim, mời idol mình đóng chung", một netizen chia sẻ.

Sao nữ gây sốc khi tự bỏ tiền tỷ đóng cặp với trai trẻ, nhan sắc lẫn diễn xuất đều

Thành Vũ

Sao nữ dính nghi vấn mang bầu nên bị làng phim 'ghẻ lạnh', ai ngờ có tới 11 dự án xếp hàng chờ nhận lời?

Sao nữ dính nghi vấn mang bầu nên bị làng phim "ghẻ lạnh", ai ngờ có tới 11 dự án xếp hàng chờ nhận lời?

Sao nữ này liên tục dính phải thị phi, từ việc bị cho là mắc bệnh ngôi sao đến tin đồn sống thử, mang bầu.