Cửa ngõ quận Gò Vấp xả trạm kiểm soát lần thứ hai để giảm ùn tắc

Do công tác kiểm tra giấy tờ thủ công nên đã gây ra tình trạng ùn tắc tại các chốt kiểm soát.

Hiện các khu vực thuộc quận Gò Vấp nơi phát hiện ổ dịch liên quan đến giáo phái Phục hưng đang giãn cách xã hội. Khuya 31/5, sau khi phải tháo dỡ vì ùn tắc thì 10 chốt được thiết lập trở lại. Đặc biệt, chính quyền Gò Vấp cũng đề ra nhiều giải pháp với mục tiêu kiểm soát dịch, tạo điều kiện cho người dân ở quận huyện khác đi qua địa bàn quận.

Tuy nhiên, sáng 1/6, tình trạng tắc đường kéo dài tiếp tục xảy ra. Đoạn trên đường Phan Văn Trị, đoạn qua giao lộ Phạm Văn Đồng, dòng xe đã kẹt cứng theo hướng vào trung tâm thành phố. Do phải kiểm tra giấy tờ tùy thân và xác nhận của cơ quan công tác nên việc ùn ứ càng thêm trầm trọng. Nhiều người do chưa nắm được yêu cầu mới về giấy tờ nên phải quay lại.

Cửa ngõ quận Gò Vấp xả trạm kiểm soát lần thứ hai để giảm ùn tắc

Hơn 9h, chốt kiểm soát trên đường Lê Quang Định, Nguyễn Kiệm đã được đóng lại và tái kiểm soát sau gần một giờ xả do lượng xe đã giảm bớt. Nhiều người khi qua chốt khi trình bày các lý do chỉ đi một lúc nhưng do thiếu giấy tờ đều không được chạy qua.

Các vị trí lập chốt bao gồm: cầu thép An Phú Đông, cầu An Lộc, cầu Bến Phân, cầu Trường Đai, cầu Chợ Cầu, số 399 Tân Sơn (phường 12), Phan Huy Ích, ngã tư Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng, Lê Quang Định (phường 1) và Nguyễn Thái Sơn - Phạm Văn Đồng - Nguyễn Kiệm. 

Thanh Mai

Những cách đơn giản giúp căn bếp trở nên sinh động hơn trong mùa hè

Những cách đơn giản giúp căn bếp trở nên sinh động hơn trong mùa hè

Với xu hướng phát triển của cuộc sống hiện đại, những ý tưởng thiết kế nội thất phòng ăn và bếp theo phong cách hiện đại cũng được ưa chuộng nhiều hơn phong cách nội thất cổ điển.