Cũng là đàn chị nhưng khi Mỹ Linh khen đàn em, Lệ Quyên ngồi nghe lại có thái độ này

Thái độ của Lệ Quyên khi nghe Mỹ Linh nói về Trang Pháp đang khiến mạng xã hội xôn xao.

Sau khi vòng công diễn 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng kết thúc, cư dân mạng nhắc nhiều về khoảnh khắc Lệ Quyên im lặng ngồi nghe Mỹ Linh khen đàn em Trang Pháp.

Cụ thể, ở phần cuối công diễn 5, Trang Pháp được các thành viên trong đội Thu Phương bình chọn làm đội trưởng cho vòng chung kết. Sau đó, Mỹ Linh nói Trang Pháp nên làm đội trưởng bởi cô có rất nhiều tài lẻ. Theo Mỹ Linh thì Trang Pháp có thể hát, nhảy, sáng tác, dàn dựng và làm đội trưởng. Quan trọng hơn, tiết mục nào có Trang Pháp thì sẽ là tiết mục hay nhất.

Cũng là đàn chị nhưng khi Mỹ Linh khen đàn em, Lệ Quyên ngồi nghe lại có thái độ này
Lệ Quyên tỏ thái độ khi nghe Mỹ Linh nói về Trang Pháp
Lệ Quyên tỏ thái độ khi nghe Mỹ Linh nói về Trang Pháp

Lúc Mỹ Linh nói, các chị đẹp như Thu Phương, Lan Ngọc, Diệu Nhi đều tích cực hưởng ứng. Ở bên đội MLee, Lệ Quyên chỉ im lặng ngồi nghe. Nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng khi thấy Lệ Quyên thể hiện gương mặt lạnh tanh, không chút cảm xúc lúc Mỹ Linh nói về Trang Pháp.

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả cho rằng vì chương trình quay đến tận nửa đêm nên các nghệ sĩ khó tránh được sự mệt mỏi. Nếu Lệ Quyên không nói gì mà chỉ im lặng ngồi nghe thì cũng chẳng có vấn đề to tát. Không nên vì 1 kiểu ngồi mà nhận xét không tốt về bất cứ ai.

Lệ Quyên
Lệ Quyên
Trang Pháp 
Trang Pháp 

Hiện tại, Lệ Quyên đang gây tranh cãi khi có màn đôi co với antifan trên chính Facebook của mình. Sau tập 13 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên đăng loạt ảnh của mình, đồng thời gửi lời cảm ơn đến từng người trong ekip. Sau đó, nhiều khán giả vào bài đăng của cô để chỉ trích.

Có một số người thậm chí còn gọi Lệ Quyên là "đại yêu tinh", đồng thời nhắc thẳng tên Trang Pháp trên bài đăng này. Cảm thấy không hài lòng, Lệ Quyên đáp trả cực căng. Lệ Quyên nói: "Ơ như nào, sao tự nhiên lại lôi ai đó vô đây".

Cô cũng chăm chỉ bình luận trả lời, khẳng định nhiều người càng lộ bản chất và âm mưu. Chưa dừng lại ở đó, Lệ Quyên tiếp tục đăng story khẳng định bị ai đó chơi xấu, càng đến gần chung kết của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thì nhân vật này càng "điên loạn" và cố tình tấn công những người khác.

Thu Thảo

Lộ hết kết quả chung kết: MLee cuối cùng cũng bại trận thê thảm trước chị đẹp này?

Lộ hết kết quả chung kết: MLee cuối cùng cũng bại trận thê thảm trước chị đẹp này?

Nguồn tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng đội của chị đẹp này sẽ đánh bại đội của MLee trong vòng chung kết.