Đà Nẵng: 15 người trốn khỏi bệnh viện đang phong tỏa

Trong số này có 9 người ở Đà Nẵng, số còn lại là người thân và các bệnh nhân quê Quảng Nam.

Bác sĩ Nguyễn Thành Trung, Phó giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, cho biết có 15 người đã tự ý rời khỏi bệnh viện, không thực hiện cách ly theo quy định do tâm lý lo lắng. 15 người này bao gồm cả bệnh nhân và người thân, trong đó có 9 người ở Đà Nẵng, số còn lại là người thân và các bệnh nhân quê Quảng Nam.

Đà Nẵng: 15 người trốn khỏi bệnh viện đang phong tỏa

Bệnh viện Đà Nẵng hiện đang có khoảng gần 2.000 bệnh nhân và 2.000 thân nhân, cộng thêm số nhân viên y tế, tổng có hơn 6.000 người đang cách ly.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, Bệnh viện Đà Nẵng thông báo cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) thành phố và các cơ quan chức năng để kịp thời giám sát các trường hợp nói trên. 

"Người bệnh có thẻ BHYT ban đầu đăng ký tại Bệnh viện Đà Nẵng vui lòng đến các cơ sở y tế khác trên địa bàn có hợp đồng khám chữa bệnh BHYT để khám và điều trị bệnh", bác sĩ Nhân nói.

Phó giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết thêm, trong 14 ngày phong tỏa, đơn vị sẽ không tiếp nhận các bệnh nhân đến khám và điều trị.

Thanh Mai

Các mặt hàng xa xỉ sẽ đắt hơn trong năm 2022

Các mặt hàng xa xỉ sẽ đắt hơn trong năm 2022

Trong số các xu hướng được dự báo cho năm 2022: Chi tiêu cho hàng xa xỉ sẽ đạt mức kỷ lục, vượt qua mức trước đại dịch, trong khi giá các mặt hàng xa xỉ sẽ tiếp tục tăng, với một số mức tăng hai con số.