Đại gia nghìn tỷ nói vợ "hơi điêu" nhưng vẫn phải học "cách yêu" từ vợ

"Mina lại khác, cô ấy lúc nào về cũng dạ thưa chào hỏi, mặc dù có thể hơi điêu nhưng nghe vẫn sướng", Minh Nhựa chia sẻ.

Minh Nhựa (Phạm Trần Nhật Minh) là một trong những doanh nhân cực kỳ thành đạt của Sài thành. Vị đại gia trẻ tuổi này còn được đông đảo cộng đồng mạng biết đến nhờ thú chơi siêu xe nổi tiếng.

Mới đây Minh Nhựa chia sẻ nhiều hơn về đời tư, câu chuyện góc nhìn cuộc sống từ trải nghiệm bản thân trên talkshow riêng. Nhiều người không ngờ, người giàu như anh cũng có lúc phải khóc.

edit-h1020254-1696402521541295669060-152112.jpeg
edit-h1020254-1696402521541295669060-152112.jpeg

Minh Nhựa từng chia sẻ: “Trong cuộc đời của Minh, Minh luôn cảm thấy biết ơn vì trong mỗi một giai đoạn, dù hạnh phúc hay đau khổ đều có rất nhiều người xung quanh che chở, đồng hành.

Người dạy cho Minh cách yêu mình và yêu người là Thầy.

Người dạy cho Minh cách làm người là bố mẹ.

Người dạy cho Minh cách yêu gia đình, vợ con là Mina

Và người dạy cho Minh cách để hiểu về niềm vui là những người bạn”.

Sau nhiều biến cố, đại gia nghìn tỷ đã nhận ra những giá trị thực sự cần gìn giữ. Anh cho biết: “Mình rất ít khi nói lời yêu thương với ba mẹ. Nói lời yêu thương với người yêu thì dễ nhưng với ba mẹ thì khó. Gia đình mình cũng ít bày tỏ cảm xúc như thế.

Mina lại khác, cô ấy lúc nào về cũng dạ thưa chào hỏi, mặc dù có thể hơi điêu nhưng nghe vẫn sướng. Mina góp ý với mình: ‘Anh lo ba mẹ anh phải nói ra, không nói được thì nhắn tin’. Chúng ta nên thể hiện cảm xúc ra trong thời gian và điều kiện cho phép”.

Chính người vợ đầu ấp tay gối đã dạy cho Minh Nhựa rất nhiều điều. Và anh biết trân trọng mọi thứ, biết nói lời yêu thương với người thân yêu như ngày hôm nay cũng là do học từ vợ anh.

Minh Nhựa và Mina Phạm kết hôn năm 2012 khi cô vừa tròn 22 tuổi. Không lâu sau đó, Mina đã sinh 2 con 1 trai, 1 gái.

Dù không hoạt động trong showbiz nhưng Mina Phạm vẫn luôn là cái tên được nhiều người quan tâm vì cuộc sống xa hoa. Thậm chí, cô còn được gọi là "nữ hoàng hàng hiệu". Mina cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc được chồng cưng chiều.

Minh Nhựa và Mina Phạm
Minh Nhựa và Mina Phạm

Nhắc về người vợ 9x cũng như biến cố xảy ra vào 8 năm trước, vị đại gia từng chia sẻ: "Trong hôn nhân, tôi luôn trân trọng và xem vợ như một người đồng hành tuyệt vời. Nếu không có cô ấy, tôi sẽ không được như hiện tại. Vợ hoàn toàn trái ngược với tôi. Cô ấy là người rất lý trí!”.

Có lẽ vì thế mà “cô giáo” của Minh Nhựa khẳng định: "Vì mình tin, chỉ cần mình dịu dàng với thế giới thì thế giới sẽ tặng lại cho mình những điều tốt đẹp. Đôi khi nó không đến ngay, nhưng nhất định nó sẽ đến...".

Nhiều người cảm thán, không ngờ đại gia nghìn tỷ mà cũng phải học cách yêu từ vợ.

NGỌC ANH

'Đại gia' Thanh Hoá bỏ cọc, 2 biển số 'siêu VIP' từng trúng hơn 45 tỷ đồng được mang ra đấu giá lại

"Đại gia" Thanh Hoá bỏ cọc, 2 biển số "siêu VIP" từng trúng hơn 45 tỷ đồng được mang ra đấu giá lại

Mặc dù trúng đấu giá cả 2 biển số "siêu VIP" với tổng giá trúng hơn 45 tỷ đồng nhưng người đàn ông ở Thanh Hoá đã chính thức bỏ cọc.